Máy ảnh Canon chụp ở độ sâu 25m nước không cần bảo vệ

Dòng máy nhỏ gọn của Canon chụp ảnh tốt ở độ sâu 25m nước. (Nguồn: ephotozine.com)

Trong đó, đáng chú ý có chiếc máy ảnh compact PowerShot D30 - chiếc máy ảnh có khả năng chống thấm nước tốt nhất thế giới, tính đến cuối tháng 1/2014 đối với các dòng máy nhỏ gọn.

Có độ phân giải 12.1 megapixel, PowerShot D30, có thể chụp ảnh ở độ sâu tới 25m nước mà không cần lớp bọc bảo vệ.

Chiếc máy ảnh nhỏ gọn này có khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao lên đến 2m, có thể hoạt động ở nhiệt độ lạnh xuống đến -10 độ C, đáp ứng nhu cầu của những người đam mê môn thể thao nguy hiểm.

PowerShot D30 được trang bị ống kính 28mm với độ zoom 5x và chế độ Image Stabilizer (IS) giúp giảm độ mờ ảnh khi người chụp bị rung tay. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 và hệ thống HS cho phép người dùng chụp các bức ảnh dưới nước với độ phân giải cao và màu sắc sắc nét.

Chiếc máy ảnh này cũng cho phép người yêu hình ảnh động quay video Full HD 24p dễ dàng với nút bấm “Movie” được đặt ở ngay cạnh nút chụp ảnh. Màn hình LCD được tăng cường với chế độ Sunlight hỗ trợ người dùng xem màn hình trong điều kiện ánh sáng chói.

Máy ảnh Canon chụp ở độ sâu 25m nước không cần bảo vệ ảnh 2Các dòng máy ảnh du lịch chủ đạo của Canon trong năm 2014. (Ảnh: Canon Vietnam)

Ngoài PowerShot D30, hãng máy ảnh đến từ Singapore còn đem đến thị trường PowerShot G1 X Mark II, PowerShot SX700 HS với độ zoom gấp 30 lần và chức năng Zoom Framing Assist được cải thiện cho phép người dùng chụp những tấm ảnh từ xa; dòng máy IXUS 155 với độ phân giải 20 megapixel, IXUS 145 với độ phân giải 16 megapixel.

Đại diện truyền thông của Canon Việt Nam cho biết, khoảng cuối tháng Tư, các dòng máy ảnh này sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam và hiện chưa có giá cụ thể cho từng sản phẩm./.

Theo Hiền Hương (Vietnam+)

Đọc thêm