Mẫu TV "xa xỉ" BeoVision 7-40 sẽ được nâng cấp

Mẫu TV "xa xỉ" BeoVision 7-40 sẽ được nâng cấp ảnh 1

BeoVision 7-40, một trong những mẫu HDTV đắt nhất Việt Nam hiện nay sẽ được nâng cấp bằng phiên bản mới. Ảnh: Bang&Olufsen.

Hãng sản xuất thiết bị nghe nhìn cao cấp tới từ Đan Mạch, Bang & Olufsen đưa ra thông báo, trong thời gian tới mẫu HDTV BeoVision 7-40 của hãng sẽ được nâng cấp lần thứ năm bằng một phiên bản mới mang tên BeoVision 7-40 mk V.

Trong lần nâng cấp này, BeoVision 7-40 mk V sẽ sở hữu công nghệ quét hình Motion Compensation 200/240Hz, thay thế cho công nghệ 100/120Hz ở phiên bản BeoVision 7-40 mk IV (thế hệ thứ tư). Bang & Olufsen cho biết, tấm nền màn hình mới cũng sẽ có độ tương phản tĩnh đạt mức 4.000:1, cao hơn tất cả các phiên bản tiền nhiệm. Điều này đồng nghĩa với việc mk V sẽ có khả năng dải màu đen sâu và ấn tượng hơn nhiều.

Flatpanels HD cho hay, giá của phiên bản mk V mới sẽ không đổi, mà giữ nguyên như giá của BeoVision 7-40 thế hệ thứ tư như ở hiện tại.

Bang & Oflusen BeoVision 7-40 là một trong những mẫu HDTV LED đắt tiền nhất tại Việt Nam hiện nay, với mức giá lên tới gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đầu đọc Blu-ray tích hợp trong chân đế, cùng hệ thống loa âm thanh vòm nằm xung quanh và bên dưới màn hình.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm