Mẫu tivi thông minh giá 3,5 tỉ đồng có gì đặc biệt?

MICRO LED là gì?

Công nghệ MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet siêu nhỏ nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. 

MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt. Chip xử lý thuật toán trí tuệ thân tạo (Micro AI Processor) giúp điều khiển các bóng LED siêu nhỏ một cách chính xác, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn HDR.

Trải nghiệm màn hình lớn dòng MICRO LED mới sẽ chưa thể hoàn thiện nếu thiếu đi âm thanh đỉnh cao. Với công nghệ Arena Sound, hai mẫu tivi mới của Samsung cho chất lượng âm thanh 5.1 sống động mà không cần loa ngoài, biến căn phòng của bạn trở thành rạp chiếu phim sang trọng.

tivi-samsung-micro-led

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng kích thước lớn của MICRO LED TV để xem đồng thời bốn nguồn nội dung khác nhau trên một màn hình thông qua tính năng Multi View.

Người xem có thể vừa chơi game, vừa xem thể thao và xem các kênh giải trí, tất cả chỉ trên một màn hình duy nhất. Hơn thế nữa, công nghệ module của MICRO LED cho phép người dùng mở rộng kích thước hoặc thay đổi hình dáng của chiếc TV bất cứ khi nào họ cần, đây chính là điểm độc đáo của MICRO LED TV Samsung.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 2,9 tỉ đồng và 3,5 tỉ đồng cho hai phiên bản 99 inch và 110 inch.  

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu hàng loạt dòng tivi thông minh thế hệ mới trong năm 2021, đơn cử như Neo QLED. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Neo Quantum độc quyền, sử dụng tối đa 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau để nâng cấp chất lượng hình ảnh ở lên độ phân giải 4K và 8K một cách tối ưu nhất bất kể chất lượng hình ảnh đầu vào.

Ngoài ra còn có dòng tivi Lifestyle, Crystal UHD, The Frame 2021... với khung viền mỏng hơn một nửa so với thế hệ trước đó. 

the-frame-samsung-tivi

Nhìn chung, đa số các dòng tivi mới của Samsung đều được trang bị các tính năng thông minh, hỗ trợ đa nhiệm, đa màn hình... cho phép bạn xem nhiều nội dung lên cùng một lúc, hoặc gọi video call lên đến 32 người với ứng dụng Google Duo.

Bên cạnh đó, Samsung còn hợp tác với ứng dụng VieON, Galaxy Play, FPT Play và Pops Kids để kết nối với kho nội dung giải trí 8K đầu tiên không giới hạn.

Cũng tại sự kiện này, Samsung đã giới thiệu thêm hàng loạt sản phẩm thông minh khác, đơn cử như máy giặt Samsung AI, tự động phân tích độ bẩn, tối ưu hóa quy trình giặt và lựa chọn chế độ phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và những việc mà mình yêu thích.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ:“Nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo, máy giặt thông minh không chỉ ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng của người dùng, mà còn kết nối với 2,8 triệu điểm dữ liệu từ Cloud Based Big Data, cho phép dữ liệu liên tục được cập nhật và cải thiện, nhằm mang đến hiệu quả giặt sạch hoàn hảo và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng”.

Đọc thêm