Mẫu tai nghe chơi game giá rẻ kết hợp đèn LED RGB

SoundMax AH-320 về cơ bản cũng được xem là mẫu tai nghe chơi game giá rẻ được thiết kế dành cho những game thủ đang tập tành bước vào thế giới ảo. So với các sản phẩm trong bộ sưu tập tai nghe chơi game giá rẻ AH-Series mới mở bán gần đây, AH-320 cũng có kiểu dáng đơn giản với thiết kế over-ear headphones, hỗ trợ đàm thoại trực tuyến.

Tai nghe chơi game AH-320

Tuy nhiên, điểm son của SoundMax AH-320 chính là mỗi củ tai của sản phẩm đã được “tút” nhiều hơn và còn được tăng cường đèn nền LED RGB thay vì chỉ sử dụng đèn LED xanh dương như trước đây. Với đèn LED RGB tích hợp, cộng thêm các họa tiết trên bề mặt, mỗi củ tai của SoundMax AH-320 trông như một khối thiên thạch vừa trông cứng cáp, vừa huyền ảo lung linh khi đèn LED chuyển màu.

Xem thêm: Cách kích hoạt iPhone Lock bằng SIM ghép - Sáng nay (5/10), có khá nhiều người dùng iPhone Lock than phiền về tình trạng thiết bị không thể kích hoạt do Apple đã sửa lỗi SIM ghép “thần thánh”.

SoundMax AH-320 cũng có thiết kế sử dụng phần lớn vật liệu nhựa. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn cho thấy sự cứng cáp và chăm chút trong từng đường nét thiết kế. Đơn cử, cách phối màu của SoundMax AH-320 giúp sản phẩm trông nhã nhặn, đệm mút củ tai dày và cũng được bọc da nhân tạo mềm mịn. Những tiếp xúc thực tế cũng cho thấy SoundMax AH-320 còn được chăm chút cả chi tiết dây cáp tín hiệu. Kiểu bó dây của SoundMax AH-320 có màu sắc hài hòa với tổng thể tai nghe hơn.

 Tai nghe chơi game SoundMax AH-320 được nâng cấp lên đèn nền LED RGB

Về mặt kỹ thuật, SoundMax AH-320 trang bị driver đường kính 50 mm hứa hẹn dải âm cao với những nốt trầm cân bằng hơn. Mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-320 cũng được tích hợp bánh xe điều tiết âm lượng.

SoundMax AH-320 sử dụng 2 đầu cắm 3,5 mm độc lập cho ngõ vào tín hiệu âm thanh và micro. Đế SoundMax AH-320 trông lung linh hơn, người dùng cần kết nối đầu cáp USB từ tai nghe vào ngõ USB còn trống trên PC/laptop. Với SoundMax AH-320, người dùng cũng có thể tự tin đấu nối trực tiếp tai nghe vào các ngõ 3,5 mm ở mặt sau thùng máy vì chiều dài dây cáp khá dư dả.

Mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-320 hiện đang được bán với mức giá chỉ 280.000 đồng.

Xem thêm: Cách khởi động lại mọi phiên bản iPhone - Sau một thời gian dài sử dụng, iPhone sẽ bắt đầu hoạt động chậm chạp, lúc này cách đơn giản nhất để khắc phục là khởi động lại thiết bị.

 

Đọc thêm