Mẫu Soundbar di động đáng tiền dành cho tivi thông minh

Mới đây, SoundMax lại tiếp tục ra mắt mẫu soundbar thế hệ mới SB-201 với thiết kế nhỏ gọn và liền mạch. Cổng cắm thẻ nhớ microSD, USB và các nút tăng giảm âm lượng trên loa đã được loại bỏ... Thay vào đó, công ty đã tích hợp tất cả mọi thứ vào chiếc vòng điều chỉnh ở bên hông loa.

Để phát nhạc thông qua SB-201, bạn có thể sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 hay cổng 3.5 mm. Hai đầu của loa được trang bị dải đèn LED đa màu sắc, có thể tùy chỉnh bật/tắt độc lập.

Với SB-201, người dùng chỉ cần cấp nguồn cho loa (qua adaptor sạc pin cho smartphone hay qua cổng USB trên sạc dự phòng) sản phẩm sẽ tự động bật nguồn và chọn đường vào âm thanh analog.

Để chuyển qua nguồn phát Bluetooth, bạn chỉ cần nhấn nhẹ nút chức năng điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải và ghép đôi loa với smartphone/tablet hay PC/laptop tương thích.

SoundMax SB-201 có công suất 12W với thiết kế 2 driver bên trong. Nhờ sự khéo léo trong việc cân đối thiết kế và khoảng cách đặt các driver, nên loa cho không gian âm thanh “ăn đứt” hầu hết các hệ thống loa tích hợp trên những mẫu laptop thông thường.

Chất âm thiên sáng dễ nghe, ít kén nhạc của SB-201 đương nhiên có thể làm hài lòng hầu hết gu nhạc của người dùng hiện nay. Hiện tại loa đang được bán ra với giá 440.000 đồng.

Đọc thêm