Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini

Không giống như các sản phẩm giá rẻ đến từ những công ty của Trung Quốc, Lamborghini đã đầu tư cho sản phẩm của mình bằng các thiết bị phần cứng khá khủng, và tất nhiên là giá của nó cũng sẽ không hề rẻ chút nào.
Tauri 88 được trang bị màn hình 5 inch có độ phân giải full HD (1920 x 1080), sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 (xung nhịp 2.3GHz), 3GB RAM và 64GB lưu trữ nội bộ. Bên cạnh đó, camera phía sau của thiết bị có độ phân giải 20MP và mặt trước là 8MP. Các tính năng khác đáng chú ý bao gồm một viên pin có dung lượng lớn 3400mAh và chạy trên nền tảng Android KitKat 4.4.
Thiết bị này có ba màu sắc khác nhau là đen, vàng và màu thép, cùng với năm ốp lưng bằng da (đen, xanh, đỏ, cam và nâu). Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, Tauri 88 sẽ được bán khoảng 6000 USD, và với số lượng rất hạn chế là 1.947 cái, vì đây là năm sinh của nhà sáng lập công ty – Tonido Lamborghini.
Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 1Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 2Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 3Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 4Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 5Mẫu smartphone "khủng" của Lamborghini ảnh 6

Đọc thêm