Mẫu smartphone 5G có camera selfie 44 MP, giá dưới 10 triệu

Vivo V21 5G là một trong những mẫu smartphone mỏng nhất trong phân khúc dưới 10 triệu đồng. “Chúng tôi đã phát triển V21 5G dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về những gì người dùng mong đợi nhất trên điện thoại,” chị Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera selfie 44 MP, hỗ trợ công nghệ OIS (chống rung quang học) và EIS (ổn định hình ảnh), giúp người dùng có được những bức ảnh rõ nét và chất lượng hơn khi chụp ảnh hoặc quay phim.

Người dùng giờ đây không còn phải "nín thở" giữ máy cố định bằng cả hai tay mà vẫn có được những bức ảnh selfie chất lượng, cùng thuật toán Chụp đêm AI thông minh.

Vivo V21 5G được tích hợp công nghệ Hiệu ứng Ánh trăng kép (Dual Selfie Spotlight). Kết hợp ánh sáng dịu nhẹ của màn hình và cụm hai đèn flash LED ở cạnh trên của điện thoại, cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt sau của máy là cụm ba camera với cảm biến chính 64 MP (hỗ trợ OIS), camera góc siêu rộng 8 MPvà camera chụp siêu cận (macro) 2 MP. Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến các chế độ Phơi Sáng Kép, Quay video 4K cả trước và sau...

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek Dimensity 800U, hỗ trợ kết nối 5G trên cả hai SIM. Vivo V21 5G sử dụng tấm nền AMOLED với kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 90 Hz.

Từ nay đến hết ngày 13-5, khi đặt trước vivo V21 5G (9,9 triệu đồng), bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng lên đến 1,5 triệu đồng. 

vivo-v21-5g

Đọc thêm