Mẫu loa di động giá rẻ có thể chơi nhạc liên tục trong 3 giờ

So với những mẫu soundbar trước đó, SoundMax SB-204 trông có phần chuyên nghiệp hơn bởi thiết kế được chăm chút hơn, nhưng không kém phần lịch lãm.

Thiết kế của SB-204 được gọt giũa tỉ mỉ hơn tạo nên một khối liền lạc, rất hợp với kiểu thiết kế dạng trụ tròn của loa. Toàn bộ thanh loa được đặt trên một chân đế cách điệu với các đế cao su chống trượt nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi đặt loa trên mặt bàn, hay những mặt phẳng khác.

Bạn có thể phát nhạc từ SoundMax SB-204 thông qua cổng 3.5 mm truyền thống, kết nối Bluetooth, thẻ nhớ (microSD), USB...

SB-204 được tích hợp Bluetooth và cổng sạc USB Type-C tương thích với smartphone. 

Pin tích hợp bên trong SoundMax SB-204 cho thời gian chơi nhạc không dây hơn 3 giờ liên tục. Thay vì sử dụng ngõ sạc micro USB như các dòng sản phẩm khác, SoundMax SB-204 đã được nâng cấp lên chuẩn USB Type-C, tương thích với hầu hết cáp sạc smartphone ngày nay.

SB-204 được nhà sản xuất trang bị hai loa toàn dải công suất 6 W mỗi loa bên, thích hợp cho các không gian giải trí làm việc nhỏ. Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 646.000 đồng.

Đọc thêm