Mẫu loa Bluetooth không thể thiếu trong những bữa tiệc tại nhà

Sony SRS-XP500 có chất âm trầm mạnh mẽ nhờ tính năng Megabass, cùng kết nối Bluetooth và thời lượng pin dài, cho phép bạn có thể sử dụng thiết bị cho nhiều mục đích khác nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại gì, đặc biệt là trong những khoảng thời gian thư giãn và làm việc tại nhà.

Bạn có thể thưởng thức âm nhạc khi nấu ăn, nghỉ ngơi, thư giãn hoặc sử dụng SRS-XP500 làm loa karaoke, chuyển sang chế độ Live Sound/Powerfull Party Sound để tạo ra một bữa tiệc ánh sáng ngay tại nhà, hỗ trợ kết nối tối đa lên đến 100 loa tương thích.

Sản phẩm được trang bị màng loa X-Balanced mới (có hình thuôn dài), điều này đã giúp loa ít bị méo tiếng và âm thanh trong trẻo hơn.

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến tính năng Megabass và chế độ Live Sound, giúp tái tạo âm thanh một cách chân thực nhất, giống như khi bạn đang ở trực tiếp tại nơi diễn ra sự kiện âm nhạc. 

SRS-XP500 được tích hợp cổng cắm microphone hoặc/và guitar, cho phép bạn có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn thiết kế thêm phần tay cầm để bạn có thể mang loa đi bất cứ đâu.

loa-sony-SRS-XP500

Thời lượng pin lâu cũng là một trong những ưu điểm của SRS-XP500, đi kèm theo đó là chế độ sạc nhanh cùng tính năng bảo vệ tuổi thọ pin Battery Care Mode.

Dự kiến Sony SRS-XP500 sẽ được bán ra với giá 9,9 triệu đồng, người dùng sẽ được tặng kèm thêm một chiếc micro khi mua sản phẩm từ nay đến hết ngày 3-10-2021. 

Đọc thêm