Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray

Không phải là mẫu HDTV 2010 mới nhưng Aquos LB700M vẫn là sản phẩm đáng chú ý nhất của Sharp tại Việt Nam hiện nay, khi là mẫu HDTV duy nhất trên thị trường được trang bị đầu Blu-ray tích hợp, nằm ngay sau lưng màn hình.

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 1

Dòng TV LED tích hợp Blu-ray Aquos LB700M của Sharp đã xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2010 với model 40 inch, hiện có giá 24,79 triệu đồng. Nhưng mới đây, hãng điện tử của Nhật tiếp tục phát hành thêm model LB700M thứ hai có kích thước lớn hơn, 46 inch, ra thị trường.

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 2

Dòng Aquos LB700M được trang bị màn hình LCD X-Gen với hệ thống đèn nền LED, hỗ trợ độ phân giải FullHD 1080p, tốc độ quét hình 100 Hz, độ tương phản 2.000.000:1. Tuy nhiên, điểm nổi trội của model này so với tất cả các sản phẩm LED khác hiện đang có trên thị trường là ở tính năng Blu-ray với đầu đọc tích hợp.

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 3

Sharp trang bị cho Aquos LB700M một đầu đọc Blu-ray tích hợp, nằm ở sau lưng, phía bên trái của màn hình, có đầy đủ các chức năng như một đầu Blu-ray thông thường, hỗ trợ kết nối với các thiết bị lưu trữ rời bên ngoài.

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 4

Dù sở hữu công nghệ màn hình LCD LED nhưng việc tích hợp thêm Blu-ray đã khiến cho màn hình LB700M khá dày. So với LE700M (model Aquos LED 2009), ngoài việc có cấu tạo màn hình và các thông số kỹ thuật giống hệt thì mẫu LB700M cũng có thiết kế và ngoại hình hoàn toàn tương tự, với vỏ ngoài màu đen bóng...

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 5

...đi kèm với chân đế vuông, bản rộng và chắc chắn. Phần cạnh dưới của màn hình có thêm một viền màu sáng, với logo Sharp và biểu tượng chữ V màu xanh ngược đặc trưng của Aquos.

Mẫu LED duy nhất tích hợp Blu-ray ảnh 6

So với model 40 inch, model Aquos LB700M 46 inch vừa có mặt tại Việt Nam có giá bán 31.9 triệu đồng, đắt hơn khoảng 7.1 triệu đồng.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm