Mẫu điện thoại mơ ước của nhiều game thủ đã có mặt tại VN

ROG Phone II cũng được trang bị màn hình 120 Hz AMOLED HDR đầu tiên trên thế giới, cung cấp độ chính xác màu Delta-E <1 và độ nhạy cảm ứng chỉ 49 ms cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Đây là gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 Plus mới, tốc độ lên tới 2,96 GHz để tăng hiệu suất 4% so với Snapdragon 855 tiêu chuẩn. RAM 12 GB, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 dung lượng cao lên đến 1 TB...

2 mẫu laptop chơi game hiệu năng khủng
2 mẫu laptop chơi game hiệu năng khủng
(PLO)- Mới đây, Dell đã chính thức bán ra dòng laptop Gaming G-series 2019 tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi rõ rệt về thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng cùng tiện ích hỗ trợ Alienware Command Center, mang lại trải nghiệm game liền mạch, thoải mái hơn.

Máy sử dụng viên pin có dung lượng lớn 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W, sạc tới 66% chỉ trong 58 phút. 

Để đảm bảo hiệu suất duy trì tối đa, hệ thống làm mát GameCool II thế hệ thứ hai trong ROG Phone II với thiết kế buồng hơi 3D mới, cho phép loại bỏ nhiệt từ thiết bị hiệu quả hơn. 

Cổng sạc USB-C bên cạnh độc đáo và giắc cắm âm thanh 3.5 mm cho phép người dùng giữ điện thoại của họ ở phương ngang. Nhờ đó tai nghe hoặc cáp sạc được cắm vào mà không bị cản trở trong những phiên chơi game kéo dài.

Hệ thống loa kép mặt trước được đặt phía trước điện thoại, mang đến trải nghiệm âm thanh nổi ở chế độ nằm ngang. ROG Phone II sẽ được mở bán độc quyền tại Cellphone S với mức giá từ 19 triệu đồng.

Đọc thêm