Mẫu bàn phím không dây phù hợp cho iPad Pro

Khác với bàn phím chính hãng của Apple, Slim Folio Pro kết nối qua chuẩn Bluetooth LE thay vì thông qua cổng kết nối thông minh (Smart Connector) của iPad.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng phải sạc bàn phím của Logitech một cách riêng biệt chứ không được cấp nguồn trực tiếp như bàn phím của Apple thông qua Smart Connector. Dù vậy, bạn vẫn có thể sạc trực tiếp cho bàn phím của Logitech thông qua cáp kết nối USB-C.

Bên cạnh đó, bàn phím của Logitech còn được tối ưu với hàng phím tắt dành cho iOS, giúp người dùng điều khiển được độ sáng màn hình, âm lượng và các chức năng media cơ bản khác. Ngoài ra, Slim Folio Pro còn tự động mở và kết nối với iPad khi bạn chuyển sang chế độ gõ.

Sự sắp xếp khoảng cách hợp lý giữa các phím tạo nên cảm giác dễ chịu khi gõ nhanh, các nút còn được trang bị đèn backlight, phù hợp khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Slim Folio Pro có khá nhiều đặc điểm nổi bật, đơn cử như ba chế độ sử dụng gồm gõ (Type Mode), chế độ phác thảo (Sketch Mode) và chế độ đọc sách (Read Mode).

Bàn phím được trang bị pin khỏe cho thời gian sử dụng khoảng ba tháng chỉ với một lần sạc. Slim Folio Pro hiện có hai kích cỡ, phiên bản nhỏ dành cho iPad 11 inch có giá 2,9 triệu đồng, bản lớn hơn cho iPad 12,9 inch có giá 3,9 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với bàn phím chính hãng của Apple.

Đọc thêm