Mang trải nghiệm hình ảnh 4K về nhà

Optoma UHD65 đáp ứng các tiêu chuẩn đối với nguồn phát 4K UHD, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ như khi bạn đang xem phim tại rạp.

Optoma UHD65 và UHD60 cung cấp đến 8.3 triệu điểm ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Với những ưu điểm của độ phân giải Ultra HD 4K, màu sắc, độ chi tiết, độ tương phản được giữ lại nguyên vẹn. Bộ đôi Optoma UHD65 và UHD60 cho phép người dùng chọn lựa chất lượng hiển thị màu sắc theo từng chủ đề nội dung.

UHD65 được trang bị vi xử lý tiên tiến giúp loại bỏ tình trạng bị nhòe hoặc xé hình, ngay cả khi xuất hiện các cảnh chuyển động nhanh. Với vỏ bọc màu đen bóng cùng đèn chiếu có độ sáng 2.200 lumen, UHD65 cho chất lượng hình ảnh cực tốt.

Dễ dàng thiết lập và linh hoạt khi hỗ trợ kết nối bằng cáp HDMI, MHL. Ngoài ra, UHD65 và UHD60 thậm chí còn có thể trở thành một máy chiếu thông minh khi sử dụng một kết nối dongle HMDI như Google Chromecast hoặc Amazone Fire TV để truy cập các dịch vụ truyền thông phổ biến và truyền hình trực tuyến, phim và video clip, chơi trò chơi và chia sẻ hình ảnh trên màn hình lớn.

 

Đọc thêm