Mang thanh dock của Mac OS X lên iPhone

Trước khi bắt đầu, hãy chắc chắn rằng thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod) của bạn đã được jailbreak. Đầu tiên, người dùng hãy truy cập vào cydia.vn hoặc sử dụng nguồn repo.xarold.com, nhập vào khung tìm kiếm từ khóa Harbor rồi tiến hành tải về và cài đặt như bình thường.

Khi thành công, thanh dock mặc định trên iPhone sẽ được thay bằng thanh dock của Harbor, và khi người dùng chạm vào các biểu tượng thì nó sẽ tự nảy lên như trên Mac OS X.

Để thay đổi một vài thông số của Harbor, người dùng có thể truy cập vào phần Settings > Harbor. Tại đây, bạn sẽ thấy một số tùy chọn Animation Duration (thời gian hiển thị hiệu ứng), Dock Margin (thu nhỏ/phóng to các biểu tượng trên thanh dock), Wave HeightWave Width (chiều cao/rộng khi người dùng lướt trên thanh dock), Icon Padding Multiplier (khoảng cách giữa các biểu tượng), Show App Name Indicator (hiển thị tên ứng dụng khi chạm vào), Show App State Dot (hiển thị một chấm đen nhỏ dưới các biểu tượng đang mở) và nhiều hơn thế nữa. Lưu ý, không cài chung Harbor với Infinidock.

Mang thanh dock của Mac OS X lên iPhone ảnh 2

Đọc thêm