Màn hình vi tính tích hợp TV

Màn hình vi tính tích hợp TV ảnh 1

Philips T-line 220T1SB. Ảnh: Philips.

Philips T-line 220T1SB có màu đen, các khung vuông rất chắc chắn, chân đế cong uyển chuyển. Điều khiển có cùng tông màu với màn hình, được thiết kế với các nút bấm tiện dụng. Đằng sau là các cổng kết nối như HDMI (High Definition Multimedia Interface) cùng với cổng VGA truyền thống.

Tính năng nổi bật của Philips T-line 220T1SB là có thể hoạt động như một chiếc TV khi người dùng bấm nút chức năng trên điều khiển. So với TV thông thường, T-line 220T1SB không hề thua kém bởi độ tương phản rất cao. Công nghệ Smart Contrast giúp độ tương phản thông minh đạt tới 50.000:1 so với mức trung bình hiện nay là 25.000:1.

Ngoài ra, Philips 220T1SB được trang bị cổng kết nối HDMI - phiên bản nâng cấp của giao diện kết nối DVI, đang dần thay thế DVI. Cổng HDMI cho phép truyền tải các tín hiệu video kỹ thuật số không nén với chức năng chống sao chép HDCP (High-bandwidth Digital Copy Protection) và âm thanh đa kênh. Việc kết hợp cả cổng HDMI và cổng AV, cùng với âm thanh mạnh mẽ và khả năng kết nối head phone và một số thiết bị chơi game sẽ nâng tính năng giải trí lên một tầm cao mới.

Đây là màn hình Full HD có độ phân giải rộng 1.920 x 1.080 pixel, độ phân giải cao nhất mà các nguồn HD có thể phát ra dược. Hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, thời gian đáp ứng của Philips LCD Monitor 220T1SB được hạ xuống 5ms đảm bảo cho những hình ảnh di chuyển với tốc độ cao trong phim hành động được hiển thị rõ ràng. Thời gian đáp ứng 5ms loại bỏ hoàn toàn "bóng mờ" khi xem các phim hành động có tốc độ di chuyển hình ảnh cao.

Màn hình này được trang bị công nghệ Incredible Surround giúp khuyếch đại âm thanh một cách hoành tráng. Việc phối hợp âm thanh từ hai loa ở hai bên sẽ góp phần tăng cường hiệu ứng âm thanh nổi và khiến âm thanh trở nên trung thực hơn.

Đó là chưa kể Philips T-line 220T1SB rất tiết kiệm điện năng. Trong khi màn hình 21,5" thường có công suất tiêu thụ lên đến 40 Watt thì 220T1SB chỉ có mức tiêu thụ là 29 Watt.

Giá dự kiến của dòng màn hình này là 1,9 triệu đồng, nếu thêm bộ tích hợp tính năng TV thì sẽ là 4,7 triệu đồng.

Theo Linh Chi (Sohoa)

Đọc thêm