Màn hình máy tính LCD giá rẻ

Màn hình máy tính LCD giá rẻ ảnh 1

Compaq Q2009 có tông đen bóng tổng thể, chân đế hình chữ nhật rộng bản. Màn hình sắc xảo với những thiết kế tỉ mỉ, hàng nút tinh chỉnh được bố trí sang cạnh hông và thay vào đó là vị trí của hệ thống loa tích hợp vào khung hình. Phần chân đế cũng được thiết kế bầu bĩnh sang trọng.

Màn hình máy tính LCD giá rẻ ảnh 2

Về khả năng hiển thị, phiên bản Compaq Q2009 sử dụng khung hình ma trận TFT có kích thước 20 inch được thiết kế theo chuẩn khung hình rộng. Khung hình ảnh không chỉ có kích thước điểm ảnh nhỏ chỉ 0,27 mm, khả năng hiển thị hình ảnh lớn với độ phân giải lên đến 1.600 x 900 pixel mà còn cho hình ảnh sắc nét và sáng khi có độ sáng màn hình đạt 300 cd/m2 cùng tỷ lệ tương phản động 1.000:1. Thời gian đáp ứng của khung hình cũng khá tốt, đạt 5ms đủ đáp ứng cho nhu cầu giải trí với những thước phim tốc độ cao mà không có hiện tượng bóng ma. Cũng như có góc nhìn rộng, với góc nhìn ngang/dọc đều ở mức 160 độ.

Màn hình máy tính LCD giá rẻ ảnh 3

Màn hình này còn được tích hợp sẵn hai loa có công suất 1W đủ giúp người dùng sử dụng để thưởng thức các bản nhạc yêu thích cũng như xem phim mà không phải tốn thêm không gian cho những hệ thống loa cồng kềnh.

Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi nhà Phân Phối CMC

(Theo Sohoa - Nguồn: CMC)

Đọc thêm