Màn hình “không đau mắt”

Khi sử dụng máy tính nhiều giờ liền, bạn sẽ cảm thấy hiện tượng căng mắt và mệt mỏi. Có thể bạn đã biết nếu vẫn tiếp tục sử dụng máy tính như vậy, mắt bạn sẽ bị tổn thương nhưng vấn đề công việc cũng như các nhu cầu giải trí khiến bạn không thể thể rời khỏi màn hình máy tính.

Để giải quyết nhu cầu sử dụng cho người dùng, Philips LCD 220XW9 đã ứng dụng công nghệ chiếu sáng ngoại vi với các vầng sáng xanh giúp mắt không mỏi mệt khi nhìn nhiều giờ vào màn hình. Công nghệ chiếu sáng này gồm đầy đủ các màu quang phổ của ánh sáng, và cũng thường được sử dụng trong điều trị các bệnh rối loạn cảm xúc theo mùa mà những người sống ở khu vực mà thời gian có ánh sáng rất ít và có sự thay đổi đột ngột mức độ ánh sáng giữa các mùa trong năm.

Màn hình “không đau mắt” ảnh 1

Philips 220XW9 có tỷ lệ hiển thị hình ảnh rộng, kích cỡ 22 inch và được sản xuất trong màu xanh da trời. Thêm vào đó, máy cũng sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh thông minh SmartImage có khả năng tự động thay đổi độ tương phản, màu sắc, đọ sắc nét phụ thuộc và hình ảnh trình diễn. Màn hình có thời gian kích ứng 2ms và tỷ lệ tương phản chuẩn 12.000:1

Theo ICTnews (Giz Mag)

Đọc thêm