Màn hình Acer hỗ trợ phim HD

Thiết kế của P205H đơn giản. Ảnh: Acer.
Thiết kế của P205H đơn giản. Ảnh: Acer.

Thiết kế đơn giản của LCD P205H đem lại hiệu quả thẩm mỹ khá tốt. Kết hợp hai tông màu chính đen và xám, với tỷ lệ khung – hình và các chi tiết khung hài hòa trong tổng thể thiết kế máy, P205H tạo ấn tượng hiện đại và ưa nhìn, dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau. Màn hình rộng được tôn lên bởi khung đen bóng có độ dày vừa phải, tỷ lệ lý tưởng với màn hình cho một bố cục hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Toàn bộ máy được tạo nên bởi một loạt các mảng phẳng góc cạnh, không chi tiết cầu kỳ, mang lại cho P205H nét mạnh mẽ nhưng thanh lịch và tinh tế. Các cạnh vát và mặt cắt trơn bóng hơi xa lạ so với thiết kế thường thấy của Acer, nhưng lại tạo cảm nhận và ấn tượng mới lạ. Nút power đặt gọn bên góc trái màn hình, đơn giản và "ăn tông" với màu sắc và thiết kế của máy.

P205H sử dụng màn hình gương trong thiết kế sang trọng với hai mép màn hình mỏng tạo cảm giác màn hình lớn với không gian làm việc rộng rãi. Đây cũng là nét khác biệt so với các sản phẩm khác của Acer.

Màn hình này có đường chéo 20 inch. Ảnh: Acer.
Màn hình này có đường chéo 20 inch. Ảnh: Acer.

P205H (20 inch) sở hữu các thông số mà nhiều LCD, thậm chí TV cũng mơ ước. Độ tương phản lên đến 20.000:1, độ phân giải màn hình 1.600 x 900 chuẩn HD. Màn hình 20" sẽ cho bạn cảm giác của rạp chiếu phim tại gia nếu kết hợp với một bộ âm thanh tốt. Độ sáng đạt 300 cd/m2 cho phép bạn đặt P205H ở bất cứ đâu trong nhà ngay cả nơi ngược sáng và tần số đáp ứng 5 ms cũng rất phổ biến ở các loại màn hình hiện nay.

Thử nghiệm công nghệ Empowering Technology lần lượt ở các chế độ văn bản, hình ảnh, phim… cho thấy các thông số lập trình khá chuẩn, cho hình ảnh tươi ấm, rõ nét, không bị mỏi trong thời gian lâu. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian chuyển qua lại các chế độ nhanh chóng, phục vụ cho các nhu cầu làm việc giải trí khác nhau. Hệ thống menu đơn giản, dễ hiểu, có thể làm chủ được ngay nhưng hệ thống dãy phím lại được bố trí phía dưới rìa khá xa, dễ gây nhầm lẫn khi thao tác.

Tiếp tục thử thách qua bộ phim Batman Return, các pha rượt đuổi chuyển động nhanh ngoạn mục không thấy hiện tượng bóng ma. Độ tương phản 20.000:1 được thể hiện qua hình ảnh ngọn lửa cháy trong đêm tối rất thật. Góc nhìn của P205H không cao, chỉ 160-160 độ cho cả hai chiều ngang-dọc, tuy nhiên, ở các góc khác nhau chất lượng hình ảnh gần như không biến chuyển. Chất lượng hình ảnh trong và sắc, độ sâu màu hơn hẳn các thế hệ trước. Màu hiển thị thực và chính xác nhờ công nghệ kiểm soát eColor và ADM trên nền panel nổi tiếng Acer Crystal Brite.

Với công suất tiêu thụ khi standby chỉ dưới 2 Watt, P205H hứa hẹn khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Màn hình này của Acer được bán rộng rãi trên thị trường với giá 135 USD, thời gian bảo hành dài (tới 3 năm).

Ưu điểm

- Màu sắc tốt

- Chất lượng hình ảnh đẹp

- Tiết kiệm điện

- Thiết kế đẹp

Nhược điểm

- Phím bấm khó

Theo Sohoa.net

Đọc thêm