Mainboard dành cho game thủ

Asus luôn quan tâm đến mọi đối tượng khách hàng nên họ đã ra mắt ba phiên bản khác nhau bao gồm dòng truyền thống chủ lực, dòng ROG dành cho game thủ và dòng sản phẩm siêu bền TUF.

Cả ba phiên bản đều hỗ trợ tốt vi xử lý Intel thế hệ thứ 6 (Skylake), cung cấp lượng RAM tối đa là 64GB với xung nhịp 3466MHz. Có thể thấy, đa số các dòng bo mạch chủ của Asus luôn được thiết kế và bố trí khá hoàn hảo, việc hỗ trợ riêng một cổng cắm nguồn dành cho tản nhiệt nước gắn ngoài đã cho thấy công ty luôn muốn đêm đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi ép xung hoặc chơi game.

Mainboard dành cho game thủ ảnh 1

Ngoài những tính năng kể trên, Z170 còn hỗ trợ 5 chế độ tối ưu hóa khác nhau để bạn có thể điều khiển mọi thứ từ tốc độ quạt cho đến mức cung cấp điện. Thêm vào đó, hãng còn tích hợp thêm các cổng cắm USB 3.1 type C và type A cho tốc độ sao chép dữ liệu cũng như truyền tập tin nhanh hơn gấp nhiều lần các chuẩn cũ.

Mainboard dành cho game thủ ảnh 2

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Asus luôn làm cho người dùng phải bất ngờ về chất lượng của card âm thanh tích hợp, đôi khi trong nhiều trường hợp nó còn có thể sánh ngang với những card âm thanh rời bên ngoài.

Mainboard dành cho game thủ ảnh 3

Thay vì chỉ hiển thị được một khung hình nhỏ khi chơi game, người dùng giờ đây còn có thể làm được rất nhiều thứ thú vị khác với sự hỗ trợ của phần mềm Overwolf. Đặc biệt, với những linh kiện chất lượng và công nghệ mới, Asus luôn giữ độ "ping" ở mức thấp nhất có thể, cải thiện hiệu quả khi chơi game trực tuyến.

Đọc thêm