MacBook Pro 13-inch màn Retina ra mắt vào mùa Thu

MacBook Pro 13-inch màn Retina ra mắt vào mùa Thu ảnh 1

MacBook Pro với màn hình siêu nét. (Nguồn: Internet)
Theo chuyên gia Kuo, Apple sẽ bắt đầu tăng lượng sản xuất đối với bản MacBook Pro 13-inch nói trên từ tháng Chín, để phục vụ thời điểm khởi bán vào tháng 10 vốn là thời gian bắt đầu cho dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Trước đây, Kuo là người đầu tiên hé lộ rằng “Quả táo” sẽ hủy bỏ kế hoạch phát hành MacBook Pro 17-inch, mà thay vào đó là mẫu MacBook Pro 15-inch với màn hình Retina được bán cùng một mẫu MacBook Pro có màn hinh “bình dân” hơn, với thiết kế dày hơn.

Trong nội dung vừa được Kuo gửi tới giới đầu tư, nhà phân tích của KGI Securities nói rằng Apple đã không thể trình làng nhiều sản phẩm mới tại sự kiện WWDC 2012 bởi tỷ lệ sản lượng vẫn còn thấp, và họ đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình lắp ráp, dẫn tới khả năng khó đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Kuo nói thêm rằng mẫu MacBook Pro 13-inch sẽ có thiết kế mỏng hơn, thậm chí còn mỏng hơn cả mẫu 15-inch mới ra mắt, và không có ổ đĩa quang.

Độ phân giải màn hình của sản phẩm này được Kuo chỉ ra là 2.560 x 1.600, và cùng với đó là đồ họa tích hợp Intel HD 4000, chứ không phải GPU NVIDIA GeForce GT 650M./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm