MacBook Air có thêm đối thủ mới

Sự kiện lần này cũng chào đón sự xuất hiện của diễn viên, ca sỹ, người mẫu kiêm nữ đạo diễn trẻ nổi tiếng Ngô Thanh Vân với vai trò Đại sứ thương hiệu đầu tiên của ASUS tại Việt Nam.

ZenBook 3 - Laptop siêu mỏng nhẹ

ASUS ZenBook 3 có độ mỏng chỉ 11.9mm và nặng 910g. Để có được kích thước siêu mỏng như hiện nay, ZenBook3 đã sử dụng hợp kim nhôm chuẩn hàng không vũ trụ, vật liệu cao cấp cứng hơn 50% so với các laptop thông thường.

Xét về phần cứng, thiết bị sử dụng vi xử lý Intel Core i7, 16GB RAM, ổ SSD tối đa 1TB, cổng USB Type-C và hệ thống âm thanh bốn loa được phát triển bởi Harman Kardon. ZenBook 3 có màn hình 12.5 inch, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng hệ thống làm mát thông minh.

Bàn phím của ZenBook 3 có hỗ trợ đèn nền, công nghệ cảm biến vân tay, giúp người dùng mở khóa nhanh thiết bị mà không cần mật khẩu hoặc mã PIN. Máy có thời lượng pin lên đến 9 giờ cùng công nghệ sạc nhanh, được bán ra với ba màu xanh, vàng hồng và xám.

Chiếc laptop mạnh mẽ siêu mỏng nhẹ

Chiếc laptop mạnh mẽ siêu mỏng nhẹ.

ASUS Transformer 3 Pro - Laptop đa năng

ASUS Transformer 3 Pro mỏng chỉ 8.35 mm, thiết kế theo dạng họa tiết với hai màu vàng kim và xám.

Thiết bị có màn hình 12.6 inch với độ phân giải 3K (2880 x1920), dải màu hiển thị rộng và sở hữu công nghệ âm thanh của Harman Kardon. Được trang bị vi xử lý Intel Core i7, ổ SSD 1TB, 16GB RAM, cổng USB Type C 3.1 và chuẩn Thunderbolt 3, hỗ trợ xuất ra hai màn hình 4K UHD.

Camera sau 13 MP, cho phép bạn chụp hình và quay video dễ dàng, hỗ trợ tính năng nhận dạng gương mặt Windows Hello. Thiết bị này được đánh giá là chiếc máy tính đa năng nhất hiện nay nhờ loạt phụ kiện thông minh đi kèm, đơn cử như ASUS Pen, Universal Dock, Audio Pod, ROG XG Station 2...

Thiết bị biến hình đa chức năng

Thiết bị biến hình đa chức năng.

ASUS Transfomer 3: Máy tính 2 trong 1

ASUS Transformer 3 là dòng máy tính đa năng 2 trong 1, có kích thước siêu mỏng chỉ 6.9 mm, nặng chưa tới 700g.

Transformer 3 sử dụng màn hình 12.6 inch với độ phân giải 3K (2880 x 1920), viền máy mỏng và dải màu rộng cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực. Thiết bị được tích hợp đến bốn loa chất lượng cao cùng khả năng khuếch đại âm thanh.

Transformer 3 chạy trên nền tảng vi xử lý Intel Core i7, ổ SSD 512GB và 8GB RAM, cổng USB Type C 3.1 và chuẩn Thunderbolt 3. Hỗ trợ mở khóa nhanh bằng vân tay và camera 13 MP.

Giống như Transformer 3 Pro, Transformer 3 cũng có khả năng mở rộng với nhiều lựa chọn phụ kiện khác nhau, đem đến cho người dùng sự linh hoạt và tiện lợi của một thiết bị di động.

Chiếc laptop lai 2 trong 1

Chiếc laptop lai 2 trong 1.

Các sản phẩm thế hệ 3 mới từ ASUS hứa hẹn sẽ mang lại một làn sóng mới tại thị trường di động & công nghệ Việt trong nửa cuối năm 2016 tới đây.

 

Đọc thêm