Lý do vì sao iPhone 13 không gây ấn tượng với người dùng?

AUDIO bài viết


Theo đó, SellCell đã thực hiện một cuộc khảo sát với 5.000 người dùng iPhone từ 18 tuổi trở lên trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến ngày 30-9. 

Kết quả cho thấy, sau khi diễn ra sự kiện “California Streaming”, ý định mua iPhone 13 series của người tiêu dùng đã giảm khoảng 20,5%. Chỉ có 23,2% người dùng iPhone hiện tại nói rằng họ có ý định nâng cấp lên iPhone 13, phần còn lại (76,8%) không quan tâm đến việc nâng cấp.  

iphone-13

Tuy nhiên, lòng trung thành với thương hiệu vẫn ở mức cao, chỉ có khoảng 16,1% người được khảo sát dự định chuyển sang Android. Google Phone vẫn là lựa chọn phổ biến nhất với 45,1%, tiếp theo là Samsung với 41,8%.

iPhone 13 Pro là mẫu smartphone được nhiều người quan tâm nhất trong đợt ra mắt lần này với 42,5%, tiếp theo là iPhone 13 Pro Max (26,3%), iPhone 13 (22%) và iPhone 13 mini (9,2%). 

Màn hình ProMotion 120 Hz và thời lượng pin được cải thiện là hai yếu tố khiến nhiều người cân nhắc đến việc mua iPhone 13 Pro. Trong khi đó camera, phần cứng, thiết kế… chỉ là những phần phụ và không đáng để nâng cấp.

Bên cạnh đó, SellCell cũng khảo sát những người tham gia về mẫu iPad thế hệ thứ 9, iPad mini 6 và Apple Watch series 7. Kết quả cho thấy, 18,2% người dùng có ý định mua iPad mới, trong đó phần lớn đều lựa chọn iPad mini 6 với 72,6%. 

Đọc thêm