Lưu trữ dữ diệu không giới hạn OneDrive dành cho người dùng Office 365

Theo thông báo của Microsoft, kể từ hôm nay, khách hàng mua bộ Office 365 sẽ được cung cấp dịch vụ lưu trữ không giới hạn OneDrive để sao lưu nội dung từ máy tính của họ sang các thiết bị di động khác.

OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây khá ‘tiện lợi’ khi chúng được cung cấp trên cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là IOS, Android và Windows Phone. OneDriver cho phép sao lưu hình ảnh (ngay cả hình ảnh ở độ phân giải đầy đủ trên các mạng điện thoại di động) và truy cập vào lịch nội dung, các ứng dụng văn phòng trên 3 nền tảng di động IOS, Android và Windows Phone.

Office 365 cung cấp cho người dùng đầy đủ bộ Microsoft Office cho máy tính của bạn, Mac và các thiết bị di động. Chúng được cập nhật và cài đặt liên tục thông qua các tùy chọn  đăng ký.

Bộ Office 365 Personal có giá 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm, trong đó cung cấp cho người dùng ‘giấy phép’ cho một máy tính, một máy tính bảng cộng với truy cập di động và trực tuyến. Office 365 Home thì người dùng sẽ sử dụng được trên 5 máy tính với giá 9,99 USD/tháng hoặc 99,99 USD/năm.

Đọc thêm