Lướt web cùng Q-mobile M55

Lướt web cùng Q-mobile M55 ảnh 1

Tốc độ truyền tải dữ liệu của Wi-Fi thường dao động trong khoảng từ 11 Mb/giây đến 54 Mb/giây, đáp ứng nhu cầu xem các đoạn video, phim hay nhạc trực tuyến trên trang Youtube.com.

Lướt web cùng Q-mobile M55 ảnh 2

Ngoài các mạng xã hội như Facebook, Twitter, M55 còn cài đặt sẵn Skype, Yahoo, MSN, Google Talk giúp cho người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ với người thân, bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Lướt web cùng Q-mobile M55 ảnh 3

Nhờ tích hợp chipset Yamaha và tai nghe có giắc cắm 3,5 mm, âm nhạc của Q-mobile M55 trở nên sống động và chân thật hơn. Ngoài ra, máy còn có chức năng thu âm chương trình của đài FM. Người dùng chỉ cần hẹn kênh và ngày giờ, máy sẽ tự động thu lại chương trình yêu thích.

Lướt web cùng Q-mobile M55 ảnh 4

Camera có độ phân giải 2 Megapixel cho những tấm hình sắc nét, kết hợp với màn hình rộng đến 2,4" TFT, người dùng có thể xem và kiểm tra lại những hình vừa chụp. Thêm vào đó, tính năng webcam và hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 8GB cũng là một ưu điểm của M55.

Lướt web cùng Q-mobile M55 ảnh 5

Máy được tích hợp bộ vi xử lý tốc độ cao 208 Mhz giúp tiết kiệm thời gian khi mở ứng dụng, M55 còn hỗ trợ JAVA giúp cài đặt game và các ứng dụng tùy chọn. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, có kích thước 115 x 64,5 x 12,2 mm. Phím chuyển hướng bằng bi lăn (track ball) kết hợp với bàn phím QWERTY.

(Theo Sohoa - Nguồn: Cty Viễn Thông An Bình)

Đọc thêm