Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet

Sắp tới, hãng sản xuất TV cao cấp của Đức, Loewe, sẽ phát hành dòng HDTV LED mới của mình mang tên Loewe Connect LED. Đúng như tên gọi, Connect LED sẽ là dòng HDTV mạnh mẽ về khả năng kết nối Internet với nhiều dịch vụ và tiện ích trực tuyến có sẵn.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 1

Dòng Connect LED mới của Loewe sở hữu phong cách thiết kế cao cấp của các sản phẩm đắt tiền. Khung máy được làm từ vật liệu chất lượng cao, màn hình độ tương phản cao có khả năng chống phản chiếu ánh sáng.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 2

Connect LED có ba màu sắc khác nhau, đen bóng, trắng bóng và màu bạc chrome. Đi kèm với TV là nhiều kiểu chân đế khác nhau tùy người dùng lựa chọn, loại trục đứng có thể xoay được hay kiểu giá đỡ có thể bẻ nghiêng màn hình về phía sau.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 3

Dòng LED mới của Loewe có hai model 32 và 40 inch, cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình LCD FullHD với hệ thống đèn LED nằm ở cạnh. Trong đó, model 40 inch hỗ trợ khả năng quét hình 200 Hz, trong khi model 32 inch chỉ hỗ trợ 100 Hz. Hệ thống âm thanh đi kèm loa stereo 2 x 20 Watt, thiết kế dạng 2 chiều, hỗ trợ hệ thống âm thanh Downfire Woofer công suất 40 Watt.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 4

Đây là dòng HDTV mạng mẽ về khả năng kết nối khi hỗ trợ nhiều tính năng như Loewe DR+, MediaNet, DLNA và dịch vụ Follow Me. Trong đó, MediaNet là tính năng cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập kho nội dung video, âm nhạc, tin tức hay radio... có trên Internet, hỗ trợ duyệt Web với trình duyệt Opera (không hỗ trợ Flash) thông qua kết nối mạng LAN, WLAN hay Powerline.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 5

Trong khi DLNA để phục vụ cho nhu cầu truy cập và sử dụng hệ thống dữ liệu đa phương tiện có trong mạng gia đình. DR+ cũng là một tính năng khác đáng chú ý, nó cho phép người dùng ghi lại chương trình vào bộ nhớ lưu trữ trên đĩa cứng và xem lại.

Loewe ra TV LED hỗ trợ Internet ảnh 6

Theo Cnet Asia, dòng HDTV Connect LED của Loewe bắt đầu có mặt trên thị trường Anh trong tháng 11 tới, sau đó sẽ tới châu Á vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Theo Phạm Anh - Ảnh: Loewe (Sohoa)

Đọc thêm