Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony

Cả 5 mẫu tai nghe mới nằm trong dòng tai nghe thời trang PIIQ mới của Sony, đều mang phong cách thiết kế thời trang, trẻ trung với nhiều màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, nhà sản xuất nhấn mạnh thêm, dòng tai nghe Sony PIIQ còn ấn tượng với tính năng tăng cường bass.

Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony ảnh 1

Mẫu Sony Exhale được thiết kế theo kiểu tai Earbud truyền thống của Sony nhưng được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. Đây là model ít tiền nhất trong dòng tai nghe PIIQ của Sony với giá bán chỉ 14,99 USD.

Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony ảnh 2

Còn model Qlasp (24,99 USD) lại là mẫu tai nghe in-ear thời trang có thiết kế khá lạ và lớn hơn so với các loại tai in-ear thông thường. Bên dưới nút tai là một móc kẹp dẻo, giúp cố định, chống trượt và rơi tai nghe khi sử dụng.

Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony ảnh 3

Ngoài ra, dòng sản phẩm thời trang PIIQ của Sony còn có cả mẫu dạng chụp. Tuy được trang trí với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau nhưng Triqii lại mang phong cách thiết kế đơn giản và ngoại hình gọn gàng. Sony Triqii có giá bán 29,99 USD.

Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony ảnh 4

Không đơn giản như Triqii, Giig có thiết kế lớn với vành chụp đầu dày, bản rộng, chụp tai to có nhiều họa tiết trang trí. Tuy có giá đắt hơn 10 USD, nhưng cả hai đều sử dụng kiểu loa dome kích thước 30 mm.

Loạt tai nghe thời trang sặc sỡ của Sony ảnh 5

Hầm hố, đắt và cũng ít màu sắc nhất (có thiết kế pha trộn giữa màu đen và đỏ) trong dòng PIIQ là mẫu Sony Marquii. Model có giá 99,99 USD này được trang bị driver 40 mm, chụp tai lớn hình khối cùng với vành chụp đầu bản rộng.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Sony (Sohoa)

Đọc thêm