Loạt smartphone giảm giá 2 triệu đồng mừng EURO 2016

Mức giá mới này áp dụng từ ngày 23-5 tại tất cả các cửa hàng TGDĐ, Viễn thông A, Viettel Store, FPT Shop và các cửa hàng bán lẻ khác trên thị trường. 

Thông tin sản phẩm:

- Huawei GR5 là chiếc smartphone tạo nên xu hướng mới cho giới trẻ bằng những công nghệ tiên tiến như cảm biến vân tay, camera sử dụng cảm CMOS của Sony. Ngoài ra, máy sử dụng màn hình 5.5 inch Full HD, được trang bị vi xử lý Snapdragon 615, pin 3.000mAh và hỗ trợ kết nối 4G.

Huawei G7 Plus được trang bị cảm biến vân tay mặt sau. Ảnh: MH

- Huawei G7 Plus là sản phẩm thuộc dòng trung cao cấp của Huawei. Ngoài công nghệ cảm biến vân tay, máy còn sử dụng vi xử lý Snapdragon 615, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng khả năng chống rung quang học trên camera.

- Huawei Y6 Pro hướng đến người dùng phổ thông là giới trẻ. Thiết bị có dung lượng pin khủng lên đến 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh và khả năng làm pin dự phòng cho các thiết bị khác.

- Huawei MediaPad T1 8.0 sở hữu thiết kế nguyên khối, màn hình HD 8 inch, được trang bị pin dung lượng đến 4.800mAh. Đặc biệt, MediaPad T1 8.0 còn hỗ trợ khe cắm SIM, cho phép người dùng nghe gọi như điện thoại thông thường.

 

Đọc thêm