Loạt laptop Pavilion x360 với khả năng xoay lật 360 độ

Dòng Pavilion năm nay vẫn giữ nguyên hai kích thước chuẩn gồm 14 và 15 inch, tuy nhiên độ mỏng của sản phẩm đã được giảm xuống đáng kể, chỉ dày khoảng 22,5 mm nhưng vẫn được trang bị đầy đủ ổ đĩa quang DVD và các cổng kết nối thông dụng.

Nếu không thích sử dụng ổ đĩa quang, bạn có thể lựa chọn phiên bản 14 inch.

Cả hai đều có thiết kế nguyên khối bằng chất liệu nhựa (chống bám vân tay) cùng viên pin gắn liền, cho thời gian sử dụng lên đến tám tiếng.

Dù có mức giá mềm nhưng dòng laptop Pavilion vẫn được trang bị vi xử lý Skylake với các tùy chọn trải dài từ Core i3 đến i7 và RAM 4 GB hoặc 8 GB. Giá dự kiến cho phiên bản rẻ nhất sẽ từ 10,89 triệu đồng.

Hai mẫu còn lại thuộc dòng Pavilion x360 với kích thước nhỏ hơn gồm 13,3 và 11,6 inch, sử dụng màn hình cảm ứng và chạy nền tảng Windows 10.

Tương tự như trên, cả hai model này cũng sử dụng vi xử lý Skylake Core i3 hoặc i5, được tích hợp thêm nhiều công nghệ thông minh như ProtectSmart giúp chống sốc ổ cứng, CoolSense2.2 tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt… và đặc biệt là công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge cho phép sạc đầy 90% pin trong vòng 90 phút hay 50% pin trong 30 phút. 

Giá dự kiến của Pavilion x360 sẽ từ 12,99 triệu đồng cùng khả năng xoay lật 360 độ.

Cũng trong đợt này, Viễn Sơn sẽ trở thành nhà phân phối các sản phẩm công nghệ của HP tại Việt Nam.

 

Đọc thêm