Loạt đồ chơi di động độc đáo vừa bán tại Việt Nam

Samsung Smartphone Gamepad

Ngắm thiết bị chơi game cầm tay hỗ trợ cho smartphone của Samsung

Smartphone Gamepad là giải pháp hay cho những tín đồ game di động đang sở hữu smartphone chạy Android.

Theo đó, GamePad được thiết kế phù hợp với các smartphone chạy Android từ 4 - 6,3 inch, kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua Bluetooth 3.0 hay NFC, tương thích với HĐH Android 4.1 trở lên và trải nghiệm tốt nhất ở HĐH 4.3 trở lên.

Về cấu tạo, Gamepad bao gồm 4 nút action, 2 nút trigger ở phía trước, phím D-pad 8 chiều, 1 nút select và 2 cần analog tương tự được bố trí chuyên dụng giống như trên các tay cầm chơi game khác, đặc biệt giống với PlayStation. Sản phẩm sử dụng nguồn pin 160 mAh.

Đi kèm thiết bị là ứng dụng Mobile Console giúp tương thích với hơn 35 game hiện nay bao gồm cả những cái tên nổi tiếng như NFS, Asphalt 8… Đặc biệt, khi kích hoạt tính năng AllShare Screen Mirroring, người dùng có thể chơi game trên màn hình lớn thông qua cổng HDMI.

Toàn bộ Gamepad có kích thước 137.78 x 86.47 x 31.80 mm và trọng lượng 195 gram. 

Hiện sản phẩm đang được bán với giá chính hãng là 1,7 triệu đồng.

Sony Cyber-Shot DSC-QX10

Loạt đồ chơi di động độc đáo vừa bán tại Việt Nam

Với mong muốn biến smartphone thành máy ảnh chuyên nghiệp thì Cyber-Shot DSC-QX10 là giải pháp mà Sony đang hướng tới.

Theo đó, Cyber-Shot DSC-QX10 là ống kính sử dụng cảm biến Exmor R độ phân giải 18,2 Mpx của Sony, tích hợp khả năng ổn định hình ảnh quang học SteadyShot, ống kính có khẩu độ F3.3 (W) - F5.9 (T), tiêu cự f 4.45 - 44.5 mm. Ống kính này hỗ trợ độ nhạy sáng (ISO) 100 - 12.800 cho ảnh và 100 - 1000 cho quay phim và được hỗ trợ bởi VXL hình ảnh BIONZ nổi tiếng của Sony.

Cyber-Shot DSC-QX10 được gắn với smartphone thông qua ngàm tích hợp sẵn và có thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp cho việc di chuyển nhiều.

Về khả năng, ống kính này hỗ trợ chụp nhiều chế độ khác nhau như tự động thông minh (Intelligent Auto), siêu tự động (Superior Auto)… và có lưu trữ mở rộng thông qua nhiều loại thẻ nhớ khác nhau.

Cyber-Shot DSC-QX10 tương thích với thiết bị chạy HĐH Android và iOS, hiện đang được bán với giá chính hãng là 5 triệu đồng.

Samsung Level Box

Samsung trình làng những sản phẩm hỗ trợ âm thanh cao cấp cho di động

Đây chính là một trong những phụ kiện thuộc dòng Level mà Samsung vừa mới tung ra cuối tháng 4, đầu tháng 5 vừa qua cho smartphone với khả năng nghe nhạc không kém các dòng loa cao cấp trên thị trường hiện nay.

Level Box có khả năng phát nhạc từ smartphone, máy tính bảng… thông qua kết nối không dây Bluetooth và NFC hặc có dây thông qua cổng AUX. Trên thân loa có các phím bấm cho phép tùy chọn các chức năng khi chơi nhạc hay thậm chí là nhận cuộc gọi nhờ được tích hợp sẵn 1 microphone bên trong một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, thông qua ứng dụng cài đặt sẵn mang tên Level (dành cho Android), người dùng có thể tùy chọn 25 phong cách nhạc khác nhau như pop, rock, jazz… kiểm soát âm lượng để có được âm thanh ưng ý. Nếu không, trải nghiệm âm thanh cho người dùng vẫn thuộc dạng “đỉnh” nhờ sự có mặt của công nghệ giảm tiếng ồn và Wide Band Speech cho chất lượng âm thanh rõ ràng nhất.

Level Box có kích thước 164,3 x 62,3 x 69,2 mm, trọng lượng 600 gram cùng khả năng phát nhạc 15 giờ liên tục sau một lần sạc pin.

Thiết bị đang được bán chính hãng với giá 4 triệu đồng.

Máy nghe nhạc Sony NWZ-WH505

Loạt đồ chơi di động độc đáo vừa bán tại Việt Nam

Khác xa với thiết kế dạng truyền thống hình thanh với màn hình tích hợp hay dạng viên như dòng B-series, Sony vừa làm mới dòng máy nghe nhạc của mình bằng thiết kế tai nghe, tức là bạn có thể sử dụng chiếc máy nghe nhạc này như một chiếc headphone trùm đầu, không còn kèm theo mớ dây hỗn độn hay thiết bị lằng nhằng.

Ở phiên bản WH505 này, Sony đã trang bị cho nó vỏ kim loại với phần tai nghe có cơ chế xoay linh hoạt, hướng ra ngoài khi khoác vào cổ.

Về cấu tạo, WH505 được tích hợp sẵn bộ loa xLOUD đường kính 40 mm với âm thanh nổi vô cùng mạnh mẽ, sử dụng công nghệ mô phỏng trường âm ảo cho chất lượng tốt, màng loa với âm bass cho trải nghiệm đã tai…

 Hệ thống điều khiển tai nghe được dồn về phía bên phải, ở đây sẽ có sẵn các nút phát / tạm dừng, tới / lui bài nhạc, chỉnh âm lượng hay chọn chế độ phát ngẫu nhiên, lặp lại… Đặc biệt, WH505 còn có thể phát thông qua loa ngoài với mức âm thanh tương đương loa của 1 chiếc laptop.

Ngoài ra, WH505 còn có 1 jack cắm 3,5 mm cho phép kết nối với máy tính hay các thiết bị nghe nhạc khác và lúc này, nó trở thành 1 chiếc headphone thực thụ.

Thiết bị sử dụng pin có dung lượng khá cao, cho phép nghe nhạc liên tục 15 – 20 giờ và chờ 3 – 5 ngày, có thêm công nghệ sạc nhanh với 3 giờ sạc.

WH505 có dung lượng bộ nhớ trong 16 GB đang được bán chính hãng với giá 4,3 triệu đồng.

Loa X-Mini WE

Quốc Phước

Được mệnh danh là loa cho di động nhỏ nhất thế giới dành cho smartphone, tablet… và các thiết bị di động khác, X-Mini WE có kích thước chỉ 48 x 40 mm và trọng lượng chỉ 48 gram.

Thế nhưng, không vì thế mà đánh giá thấp chiếc loa di động nhỏ gọn này. Với việc được trang bị loa 31 mm công suất 1,5 W cùng công nghệ  A2DP đi kèm, X-Mini WE cho chất lượng âm thanh stereo giống như trên các loa di động cao cấp khác kể cả khi đang kết nối thiết bị bằng bluetooth. Tuy nhiên, hạn chế của loa này là việc phát ở nơi có tiếng ồn lớn đang còn hạn chế.

X-Mini WE kết nối với thiết bị di động qua bluetooth và NFC bên cạnh cổng AUX 3,5 mm cho kết nối vật lí nếu thiết bị không có các kết nối không dây trên. Máy sử dụng pin dung lượng 230 mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 6 giờ trước khi phải sạc lại. Thời gian sạc của viên pin này tầm 1,5 tiếng.

X-Mini WE đang được bán với mức giá chính hãng là 890.000 đồng.

Theo Phan Tuấn (Dân Trí)

Đọc thêm