Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng"

Cùng với việc ra mắt các dòng HDTV LED và Plasma thế hệ mới hỗ trợ công nghệ trình diễn hìnhảnh 3D, Samsung cũng mang tới triển lãm CES 2011 ở Mỹ 4 mẫu đầu Blu-ray 3D mới nhất của mình. Các sản phẩm mới của hãng điện tử Hàn Quốc gây ấn tượng với thiết kế thời trang, dáng mỏng và cực kỳ gọn nhẹ.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 1

Samsung BD-D7500 là đầu Blu-ray có kích thước mỏng nhất trên thế giới hiện nay, với độ mỏng chỉ có 23 mm. Đầu đọc có dạng nuốt đĩa và được đặt ở bên cạnh phải của máy.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 2

Cùng với các tính năng trình diễn hình ảnh 3D từ đĩa Blu-ray, D7500 còn cho phép chuyển đổi trực tiếp các nội dung từ 2D sang 3D giả lập.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 3

Sản phẩm này còn được tích hợp Wi-Fi, kết nối DLNA cùng tính năng Smart Bli-ray cho phép cung cấp nhiều hỗ trợ trình diễn phim ảnh khác nhau. Được trang bị công nghệ Ultra Fast Play của Samsung nên model BD7500 có thời gian khởi động nhanh, chỉ khoảng 3 giây và một trong những mẫu đầu có thời gian đọc đĩa nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 4

Trong khi đó, BD-7000 lại là model được thiết kế khá đặc biệt, không những mỏng mà còn cực kỳ gọn nhẹ. Ngoại hình của mẫu đầu Blu-ray này trông khá giống với một ổ đĩa quang của máy tính.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 5

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được Samsung trang bị đầy đủ các tính năng trình diễn và giải trí cao cấp xuất hiện trên model D7500, như khả năng chuyển đổi nội dung 2D sang 3D, bộ kich tín hiệu lên chuẩn HD, Ultra Fast Play, DLNA, Wi-Fi và tính năng Smart Blu-ray.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 6

BD-D6700 sở hữu thiết kế mỏng với mặt trên được phủ một lớp kim xước màu bạc. Chính giữa mặt trước là cụm phím điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị thông tin khi hoạt động.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 7

Model này được trang bị cổng HDMI kép, hỗ trợ đầy đủ các tính năng trình diễn hình ảnh giống như ở model D7500 và D7000. Người dùng di động chạy iOS hay Android có thể cài thêm các phần mềm điều khiển đầu Blu-ray được cung cấp miễn phí.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 8

Model 3D cuối cùng là BD-D6500, có kiểu dáng và phong cách thiết kế giống như ở D6700. Tuy nhiên bề mặt kim loại xước màu bạc đã được thay thế thành màu đen bóng.

Loạt đầu Blu-ray 3D "siêu mỏng" ảnh 9

D6500 được trang bị ít tính năng nhất trong số 4 model, với khả năng trình diễn nội dung 3D Full HD và các tính năng Smart Blu-ray, Ultra Fast Play, DLNA và hỗ trợ mạng Wi-Fi không dây.

Theo Phạm Anh - Ảnh: Samsung (Sohoa)

Đọc thêm