Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt

Mùa hè năm nay là thời điểm để Sony tung ra thị trường một loạt sản phẩm Hi-Fi mới. 6 model sắp được hãng điện tử Nhật phát hành đều sở hữu thêm những bộ dock iPod và được tân trang lại hệ thống âm thanh bên trong.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 1

Cuốn hút nhất trong số sản phẩm mới là model MX550i, bộ dàn Hi-Fi của Sony được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nguyên khối Monolithic trên những mẫu TV Bravia cao cấp. Đi kèm với thiết kế đẹp mắt là hệ thống loa hai chiều công suất 60 Watt và một dock iPod ẩn và cùng một cổng USB cùng tính năng DAB.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 2

Tiếp sau mẫu MX550i là model BX77DBi. Mặc dù không được trang bị thiết kế Monolithic, nhưng sản phẩm vẫn sở hữu dock iPod, ổ đọc CD cùng hệ thống âm thanh công suất 50 Watt.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 3

Nếu mê kiểu dáng truyền thống, người dùng tham khảo một trong hai model mới, FX250 và FX350i với các tính năng cơ bản tương đương như hai model giới thiệu trước nhưng chỉ có công suất mỗi loa là 10 Watt. Trong đó, FX250 đi kèm với cặp loa màu nâu.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 4

Còn bộ loa của model FX350i lại mang màu đen thể thao và dàn máy thì có thêm một dock iPod gắn liền với chân đế.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 5

Nếu vẫn chưa vừa lòng với kích thước của những sản phẩm trên và chỉ cần một bộ loa Hi-Fi nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi được, Sony X80iP là model mà bạn nên quan tâm. Ngoài việc sử dụng nguồn điện trực tiếp, Sony X80iP có thể sử dụng với pin sạc rời. Tuy nhiên, bộ loa Hi-Fi di động này vẫn sở hữu một hệ thống loa đạt công suất 20 Watt.

Loạt dàn âm thanh Sony chọn mùa hè để ra mắt ảnh 6

Sản phẩm cuối cùng mà Sony tung ra thị trường trong dịp hè này là mẫu loa dành cho iPod và iPhone có kiểu dáng "bụi bặm", SK8iP. Ngoài cặp loa tròn, lớn với công suất tổng là 75 Watt nằm ở hai bên của dock, nổi bật trên SK8iP là các họa tiết trang trí theo phong cách đường phố. Những hình trang trí này có thể thay đổi được nhiều lần và tùy theo ý thích của mỗi người.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm