Loa iPhone với kích cỡ… bằng "xế hộp"

Hiếm có sản phẩm nào lại có nhiều phụ kiện kèm theo như iPod, iPhone hay iPad của Apple. Trong đó có không ít sản phẩm “cực độc”, và bộ loa iNuke Boom là một trong số đó.

Loa iPhone với kích cỡ… bằng "xế hộp" ảnh 1

Thật khó để nhận ra sự hiện diện của iPhone khi cắm vào chiếc loa này
Có kích cỡ và khối lượng tương đương 1 chiếc ôtô, với giá lên đến 30 ngàn USD, bộ loa iNuke Boom của hãng Behringer (Đức) là phụ kiện có kích cỡ lớn và đắt tiền nhất dành cho iPhone.
Với công suất âm thanh lên đến 10.000 Watts, thật khó để có thể tưởng tượng sẽ như thế nào nếu đứng trước chiếc loa khổng lồ này và vặn hết mức âm thanh. Có khả năng, người nghe sẽ bị điếc vì lũng màng nhĩ, hay thậm chí tệ hơn, sẽ bị… thổi bay đi.

Loa iPhone với kích cỡ… bằng "xế hộp" ảnh 2

Đây là bộ loa có kích cỡ và âm thanh “khủng” nhất thế giới dành cho iPhone
“Tại sao bạn muốn một chiếc loa với kích cỡ của cả cái oto dành cho iPhone? Hãy thử nghe qua âm thanh của nó để tìm ra câu trả lời. Tuy nhiên, hãy đảm bảo giữ khoảng cách đủ xa với bộ loa” - Phát ngôn viên của Behringer hài hước nói.
Dự kiến, chiếc loa “khủng” này sẽ được Behringer trình làng tại triển lãm CES 2012 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Behringer tuyên bố đây là chiếc loa lớn nhất và có âm thanh mạnh nhất thế giới dành cho iPhone.
Theo Ngân Hà (Dân trí)

Đọc thêm