Loa gỗ Microlab Solo 6C

Microlab Solo 6C nằm trong dòng Solo và là một trong hai model cao cấp nhất của series này. Đây là những bộ loa 2.0 với thiết kế tầm trung, thùng loa bằng gỗ đặc trưng của Microlabs, âm thanh mạnh mẽ, tiếng bass lớn.

Solo 6C là mẫu loa vi tính, kiểu dáng khá đơn giản với hai loa gỗ có kích thước bằng nhau. Trong đó, loa chính gồm nguồn điện và các kết nối đến máy tính, công tắc bật tắt phía sau cùng núm vặn tăng chỉnh âm lượng. Thùng loa còn lại chỉ có hai dây dẫn kết nối với loa chính.

Do thiết kế đơn giản, nên kết nối của model này cũng không quá phức tạp. Người dùng dễ dàng cắm giắc 3,5 mm vào máy vi tính hay thiết bị chơi nhạc. Trong khi đó, giữa hai loa được nối bằng dây đồng từ đinh vít kim loại.

Cả hai thùng loa đều được làm bằng gỗ, kích thước mỗi loa là 272 x 210 x 361 mm, khá lớn so với các mẫu loa 2.0 trên thị trường. Bên ngoài được bọc bằng gỗ rất chắc chắn.

Kết nối phía sau loa chính. Ảnh: Hùng Anh.
Kết nối phía sau loa chính. Ảnh: Hùng Anh.

Microlab Solo 6C sở hữu âm thanh lớn, mạnh mẽ và nghe tốt khi thưởng thức ở mức vừa phải. Giống như nhiều model thùng gỗ của Microlab đi trước, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự trầm ấm, bay bổng, tiếng bass lớn khi nghe nhạc từ Solo 6C.

Tuy nhiên, đây là mẫu loa với âm thanh rất lớn, vì thế khi vặn hết cỡ, tiếng không còn giữ được độ chuẩn, hơi rè. Tuy nhiên, khi nghe ở mức vừa phải hoặc nhỏ, thì Solo 6C thể hiện được thế mạnh của mình rõ ràng. Tiếng nhạc trở nên thanh thoát, chi tiết và gãy gọn, ngay cả với những bài hát sôi động hoặc trữ tình.

Máy có thêm điều khiển bằng từ xa, các tùy chỉnh âm lượng, tiếng bass và treble. Do đó, người dùng có thể ngồi từ xa, tùy chỉnh các mức âm thanh cũng như thêm bass, giảm tiếng treble cho bài hát dễ dàng.

Solo 6C đã có mặt trên thị trường với giá 125 USD.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm