Loa di động kiểu đĩa bay của JBL

Loa di động kiểu đĩa bay của JBL ảnh 1

JBL On Tour iBT, model kế nhiệm On Tour XTB.

Về kiểu dáng tổng thể, iBT không có nhiều khác biệt so với XTB. Hai model chỉ có một số khác biệt chính về màu sắc trang trí. Tuy nhiên, On Tour iBT được JBL tung ra thị trường trong thời gian tới với giá 199,99 USD, nhiệm vụ là thay thế cho đàn anh XTB đã quá cũ.

On Tour iBT sở hữu kiểu dáng giống như một chiếc đĩa bay UFO với dáng tròn, dẹt. Bốn loa được thiết kế chia đều về bốn hướng giúp tạo ra âm thanh sống động với hiệu ứng 360 độ. JBL cho biết, được trang bị các loa toàn dải với công nghệ DSP (digital signal processing). Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp microphone cho phép sử dụng để đàm thoại hội nghị.

Thay vì pin tích hợp, mẫu loa không dây của JBL sử dụng 4 pin AA cho thời gian sử dụng lên tới 5 giờ hoặc có thể cắm nguồn điện trực tiếp để sử dụng. Model này cũng không có cổng USB đề có thể gắn dock sạc các thiết bị di động. Người dùng chỉ được tặng kèm một chân đế dựng iPad đứng.

Hiện tại JBL vẫn chưa cho biết ngày phát hành chính thức của On Tour iBT. Sản phẩm này hiện tại mới chỉ được một số trang bán hàng trực tuyến rao bán.

Theo Mỹ Anh (Sohoa)

Đọc thêm