Loa bluetooth pin cực “trâu”

DECK có kiểu dáng tương tự như Sony PSP hay Vita, được thiết kế bằng phẳng mang đậm phong cách thể thao. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa Sol Republic và Motorola, với ý tưởng thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng cho vào túi và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Có trọng lượng khoảng 320gr và 4 màu sắc cho người dùng lựa chọn là xanh dương, vàng, đỏ và màu đen. 

Loa bluetooth pin cực “trâu” ảnh 1

Mặt trên sản phẩm có một nút bấm đa chức năng với nhãn Motorola, cho phép bạn tạm dừng và hoặc phát nhạc tiếp tục, bên cạnh đó, bạn còn có thể trả lời các cuộc gọi đến với chế độ loa ngoài cùng một micro tích hợp.

Loa bluetooth pin cực “trâu” ảnh 2

Sản phẩm này có một tính năng khá thú vị là Heist, sau khi bạn chuyển từ chế độ đơn người dùng sang chế độ đa người dùng, bạn và bạn bè của có thể ghép nối các thiết bị này lại với nhau để tăng độ cộng hưởng, đồng thời bạn còn có thể chỉ định thiết bị phát nhạc một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho bạn một jack cắm để bạn kết nối loa bluetooth này với các dàn loa âm thanh khác. 

Loa bluetooth pin cực “trâu” ảnh 3

Mặc dù có cùng giá với các sản phẩm khác như UE Boom, Bose SoundLink Mini nhưng DECK có khối lượng nhỏ hơn, âm thanh tốt hơn và độ bass cực đã. Sản phẩm này hiện tại đang được bán với giá khoảng gần 100 USD tại địa chỉ http://www.solrepublic.com/deck/.

Đọc thêm