Loa Bluetooth Harman giảm giá mạnh tới 5,6 triệu


1) Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx
Có lẽ thương hiệu Harman Kardon đã không còn quá xa lạ với những tay chơi đồ âm thanh chuyên dụng. Vừa qua, hãng này đã quyết định giảm giá mạnh tới 67% cho sản phẩm loa Bluetooth Harman Kardon Onyx tại địa chỉ http://goo.gl/UsqirV, giờ đây chỉ với 2,9 triệu (khoảng 136 USD), bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc loa không dây vô cùng độc đáo và mạnh mẽ thay vì phải bỏ ra số tiền 8,5 triệu (khoảng 400 USD) như trước đây.

Loa Bluetooth Harman giảm giá mạnh tới 5,6 triệu ảnh 1

Với khả năng kết nối Bluetooth, cho thời lượng sử dụng pin liên tục lên đến 5 tiếng đồng hồ, âm bass sâu và tương thích với hầu hết các thiết bị từ smartphone, tablet, máy tính xách tay… 
2) Motorola Nexus 6
Là một trong những phablets được đánh giá hàng đầu trong năm 2015, Motorola Nexus 6 được trang bị màn hình 6 inch, 2 loa phía trước và camera 13MP có khả năng chống rung. Thêm vào đó, với viên pin có dung lượng lớn cùng khả năng sạc nhanh, người dùng có thể xài được thêm khoảng 6 tiếng chỉ với 15 phút sạc. Tuy nhiên, vừa qua Amazon đã quyết định giảm ngay 6,5 triệu (khoảng 300 USD) cho sản phẩm này tại địa chỉ http://goo.gl/4noPpJ.

Loa Bluetooth Harman giảm giá mạnh tới 5,6 triệu ảnh 2

Đọc thêm