Lộ thông tin về laptop siêu di động mới của Dell

Lộ thông tin về laptop siêu di động mới của Dell ảnh 1

Dell đã tuyên bố ngừng sản xuất dòng siêu di động Adamo. Ảnh: Design-milk.

Mặc dù tuyên bố ngừng sản xuất Adamo, Dell sẽ không bỏ lỡ thị trường laptop siêu di động đầy lợi nhuận này. Theo Cnet, một dòng laptop nhỏ gọn với màn hình 15,6 inch và bộ xử lý Sandy Bridge Core i5 hoặc i7 sắp được hãng máy tính này ra mắt. Sản phẩm sẽ nằm trong phân khúc cao cấp với thiết kế siêu mỏng, thời trang và hiệu năng xử lý cao.

Nếu là sự thật, dòng laptop mới của Dell sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng ngại của các sản phẩm đang "hái ra tiền" như MacBook Air và Samsung Series 9, cả hai đều có màn hình nhỏ, lần lượt là 11,6 inch và 13,3 inch. Màn hình 15,6 inch sẽ là lợi thế rất lớn cho sản phẩm mới của Dell khi đáp ứng được cả nhu cầu di chuyển lẫn giải trí của người sử dụng.

Quan trọng hơn nữa, sản phẩm này rất có thể sẽ có giá khởi điểm thấp hơn 1.000 USD. Trước đây, nguyên nhân chủ yếu cho sự thất bại của Adamo là giá thành quá cao, khoảng 2.000 USD khi mới ra mắt. Do vậy, một mức giá phải chăng sẽ là động lực quan trọng cho dòng laptop mới của Dell khi cạnh tranh với Series 9 và đặc biệt là MacBook Air (hai sản phẩm có giá khởi điểm là 1.649 USD và 999 USD).

Theo Nguyên Khánh (Sohoa)

Đọc thêm