Lộ thêm ảnh thực tế của smartphone Nexus 5

Ngay hôm qua, thành viên diễn đàn MacRumors đã cho đăng tải một bức ảnh thực tế khá sắc nét được khẳng định là của chiếc Nexus 5 đang được rất nhiều người chờ đợi.

Lộ thêm ảnh thực tế của smartphone Nexus 5 ảnh 1

Hình ảnh mới rò rỉ của Nexus 5.

Dù chỉ xuất hiện mặt sau song bức ảnh một lần nữa khẳng định những tin đồn trước đây.

Trong ảnh, chiếc Nexus 5 có camera hình tròn với kích thước lớn và logo Nexus nằm ngang, dọc theo chiều dài của máy.

Thân máy có kích thước khá lớn với các góc bo tròn nhẹ khá giống so với LG G2. Điều này một lần nữa khẳng định thông tin Nexus 5 vẫn sẽ do LG sản xuất.

Hiện tại vẫn chưa có cách nào kiểm chứng những hình ảnh được đăng tải trên MacRumors có phải là ảnh thật không. Tuy nhiên, theo thành viên đăng tải bức ảnh này thì chiếc Nexus 5 có kích thước nhỏ hơn G2 và khá giống với chiếc tablet Nexus 7 của Google.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh về Nexus 5 xuất hiện. Trước đó, Nexus 5 từng xuất hiện trong video giới thiệu các tính năng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, trong các hình ảnh của Ủy ban truyền thông liên bang FCC và mới đây nhất là những hình ảnh rò rỉ từ một quán bar.

Nexus là dòng smartphone nổi tiếng của Google. Nexus 5 được cho là sẽ tích hợp chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 Ghz, màn hình độ phân giải 1.790 x 1.080 pixel (chứ không phải 1.920 x 1.800), camera 13 megapixel, RAM 2GB và sẽ được cài sẵn Android 4.4 KitKat. Nhiều nguồn tin cho rằng, Nexus 5 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới đây.

Theo Lê Văn (VNN / Gizmodo)

Đọc thêm