Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc

Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc ảnh 1

Thông tin trên Slashgear cho hay, bộ vỏ màu bạc đã hoàn thiện được cho là của iPad mini thế hệ thứ 2 do một người tên là Sonny Dickson đăng tải vào ngày hôm qua.

Đây được cho là phiên bản iPad mini 2 WiFi+4G của Apple với phần ăng-ten bằng nhựa được đặt ở phía mặt sau. Tuy nhiên, chiếc vỏ sau mới xuất hiện này không tiết lộ nhiều thông tin về phần được quan tâm nhiều nhất trên iPad mini 2. Đó chính là màn hình.

Cho tới hiện tại, người ta vẫn chưa biết Apple sẽ mang công nghệ màn hình Retina lên thế hệ iPad mini thứ 2 hay sẽ tiếp tục duy trì màn hình độ phân giải 1024x768 pixels như trước.

Mặc dù phần lớn ý kiến cho rằng, màn hình của iPad mini thế hệ mới chắc chắn sẽ được nâng cấp với số điểm ảnh cao hơn so với thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại khẳng định rằng, việc cung ứng màn hình gặp trục trặc và phải tới năm 2014 Apple mới có thể mang màn hình Retina lên iPad mini.

Tuy vậy, phần lớn người dùng đều kỳ vọng Apple sẽ nâng cấp màn hình Retina cho thiết bị iPad 7,8 inch của mình. Cả Samsung lẫn LG đều đã sẵn sàng cung cấp màn hình cho Apple. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định, độ phân giải Retina 2048 x 1536 giống như trên iPad 4, là độ phân giải tiêu chuẩn.

Hiện tại, Apple vẫn chưa gửi thông báo hay giấy mời chính thức cho sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, sự kiện của Apple sẽ không chỉ có iPhone 5S, iPhone 5C mà còn có ít nhất hai thiết bị máy tính bảng: iPad mini và iPad 5.

Mặc dù có khả năng Apple sẽ có những nâng cấp cần thiết cho iPad mini thế hệ thứ 2 mà không làm tăng giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, có lẽ, Apple sẽ áp dụng chiến lược kinh doanh tương tự như trên phiên bản iPad.

Vẫn có một phiên bản iPad 2 với độ phân giải màn hình chỉ là 1024x768 pixels với giá thành hạ cho những người có ngân sách eo hẹp bên cạnh chiếc iPad 4 với độ phân giải Retina với cấu hình cao hơn.

Nói cách khác, Apple có thể sẽ tiếp tục bán ra chiếc iPad mini thế hệ đầu tiên với mức giá thấp hơn hiện tại để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ máy tính bảng Android như Nexus 7 2012. Trong khi đó, hãng sẽ cho ra mắt một phiên bản iPad mini với màn hình Retina dành cho những người có thu nhập cao hơn.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những suy đoán ban đầu. Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp vào ngày 10/9 tới đây.

Những hình ảnh phần vỏ sau của iPad mini thế hệ thứ 2 vừa rò rỉ trên mạng:

Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc ảnh 2

Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc ảnh 3

Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc ảnh 4

Lộ loạt ảnh vỏ sau iPad mini 2 màu bạc ảnh 5

Theo Lê Văn (VNN / Slashgear)

Đọc thêm