Lỗ hổng trên Windows 10 ảnh hưởng đến 50 triệu người dùng

Về cơ bản, RASMAN sẽ xử lý việc kết nối Internet trên Windows 10, đây cũng là nền tảng cốt lõi để các dịch vụ VPN có thể hoạt động bình thường. Khi ngày càng có nhiều người sử dụng VPN để thực hiện các giao dịch trực tuyến, tìm kiếm, xem video, bảo mật thông tin… thì vấn đề này tương đối nghiêm trọng.  

Cách đây 4 tháng, Microsoft tuyên bố Windows 10 đã được cài đặt trên 800 triệu máy tính trên thế giới. Theo báo cáo của AdDuplex, Windows 10 Build 1903 chiếm khoảng 6,3% tổng số máy tính (khoảng 50 triệu thiết bị).

Công ty đã gợi ý một số cách để khắc phục vấn đề, tuy nhiên, mọi thứ khá phức tạp và không phù hợp với những người dùng phổ thông. Thêm vào đó, Microsoft cũng không nói rõ thời gian tung ra bản cập nhật để sửa lỗi.

Với những gì đang diễn ra, có lẽ nhiều người sẽ bắt đầu nghĩ đến lời đề nghị nâng cấp từ Windows 7 lên Windows 10 của Microsoft.

5 cách giảm nhiệt độ máy tính
5 cách giảm nhiệt độ máy tính
(PLO)- Nhiệt độ cao sẽ khiến máy tính dễ bị treo, các ứng dụng hoạt động kém ổn định và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của các linh kiện.

Đọc thêm