Lộ hình ảnh mặt lưng thật của iPhone 6

Bức hình được đăng tải hôm qua, thứ 5 ngày 29/5 được khẳng định không phải là một mô hình mà là hình ảnh được chụp từ những người làm việc trong dây chuyền sản xuất iPhone 6 tại Trung Quốc.

iPhone 6, hình ảnh, mặt lưng, mô hình, ảnh thật, nhà máy, sản xuất, Trung Quốc
Hình ảnh mặt sau của iPhone 6.

Với lớp vỏ bọc bảo vệ màu xanh lá, song hình ảnh vẫn cho thấy, vỏ sau của iPhone 6 vừa được đăng tải không có nhiều khác biệt với những mô hình iPhone 6 đã từng rò rỉ trong thời gian gần đây.

Điểm đáng chú ý là dường như logo Apple được cắt sâu xuống lớp vỏ của iPhone 6 chứ không phải là lớp kim loại được đánh bóng như trên iPhone 5S,

Tuy vậy, do bị đặt dưới lớp bảo vệ nên khó có thể biết chính xác logo Apple trên iPhone 6 có được cắt sâu trên vỏ hay chỉ là hiệu ứng của sự phản quang trên bức ảnh, trang Apple Insider cho biết.

Đây là điểm đáng suy nghĩ bởi lẽ, từ tháng 8/2013, trong những bức ảnh đầu tiên rò rỉ về iPad Mini thế hệ thứ 2, thiết bị được cho là “tạo cảm hứng” cho thiết kế của iPhone 6 cũng có logo Apple được cắt sâu vào phần vỏ sau.

Lúc đó, nhiều người suy đoán rằng, Apple sẽ sử dụng một module có thể phát sáng với logo này thay vì mảnh kim loại mài nhẵn như thông thường. Tuy nhiên, cuối cùng, Apple vẫn  không thay đổi thiết kế truyền thống của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin rò rỉ về iPhone 6 chủ yếu là các mô hình do các hãng sản xuất phụ kiện cho iPhone làm ra dựa trên những thông tin mà họ có được.

Theo những thông tin đến thời điểm hiện tại, Apple có thể cho ra mắt 2 phiên bản iPhone 4,7 inch và 5,5 inch vào tháng 9 tới. Tuy vậy, phiên bản 5,5 inch có thể  bị chậm lên kệ một chút do Apple đang gặp trục trặc với việc sản xuất pin với kích thước lớn.

Theo Lê Văn (VNN / AppleInsider)

Đọc thêm