Lộ diện Sony Xperia P2 với pin 4240mAh

Hình ảnh của chiếc Xperia P2 còn được so sánh cùng với chiếc Xperia Z4, có thể P2 sẽ được cải tiến hơn so với dòng Z3 của Sony. Xperia P2 được thừa hưởng từ kiểu thiết kế của đàn anh Xperia P cách đây 3 năm với 3 nút điều hướng cảm ứng đặt trong thanh trong suốt phía dưới màn hình vô cùng tiện lợi. Xperia P2 sẽ được làm bằng kim loại như những sản phẩm trước và có độ mỏng khá ấn tượng (8,9 mm cho điểm mỏng nhất, 10,9mm cho điểm dày nhất). Kèm theo đó là một viên pin dung lượng khủng lên đến 4240mAh cho bạn thoải mái sử dụng điện thoại hơn.

Hình ảnh được cho là của Sony Xperia P2 cùng Xperia Z4

Về các thông số kỹ thuật, tính năng của Xperia P2 là gần như tương tự với Xperia Z4 nhưng thay vì với máy ảnh 20MP, thì P2 chỉ chỉ có camera chính 12MP với Exmor RS CMOS và một camera phía trước 5,1 megapixel.Màn hình 5,2-inch, TRILUMINOS Display IPS, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, dung lượng RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong. Sản phẩm được sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 810 tốc độ 1.9GHz.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn cho tới thời điểm bây giờ. Những hình ảnh và thông số trên chưa thể khẳng định điều gì, nhưng chúng ta có quyền hi vọng Sony sẽ làm sống lại những chiếc smartphone thật phong cách và cấu hình khủng vào thời điểm này.

Đọc thêm