Lộ diện smartphone mạnh nhất ở phân khúc dưới 10 triệu đồng

Mặt trước và sau của máy được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5, các cạnh bo cong cho cảm giác cầm nắm dễ dàng. 

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, cho hiệu năng CPU và GPU cao hơn 45% và 20%. Hệ thống tản nhiệt tuỳ biến trên MI 9T Pro sử dụng 8 lớp graphite ở phía trước, giúp tản nhiệt hiệu quả hơn 650%.

Tính năng Game Turbo 2.0 giúp tối ưu hóa phản hồi chạm, hiển thị, chất lượng âm thanh, kết nối và nhận cuộc gọi khi chơi game trên MI 9T Pro.

Dung lượng pin 4.000 mAh cho phép thiết bị hoạt động cả ngày dài, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 27 W, giúp người dùng sạc 58% trong vòng 30 phút và sạc đầy trong 73 phút.

Camera selfie trên máy ở dạng pop-up 20 MP, máy sở hữu thiết kế không viền với màn hình AMOLED 6,39-inch FHD+, công nghệ vân tay trong màn hình thế hệ thứ 7 giúp tăng tốc độ nhận dạng vân tay.

Ở mặt sau bao gồm ba camera với độ phân giải lần lượt gồm 48 MP, camera chân dung siêu rộng 13 MP và camera tele 8 MP. Tính năng ổn định hình ảnh khi chụp đêm và theo dõi chuyển động cho phép người dùng thu được những tấm ảnh chất lượng cao, hỗ trợ quay video 4K 60 fps.

Máy sẽ được bán độc quyền trên Lazada với mức giá 9,4 triệu đồng. Tuy nhiên, trong ngày 9-9, bạn có thể mua máy với giá ưu đãi chỉ 8,9 triệu đồng. 

Đọc thêm