Lộ diện smartphone giá rẻ có camera kép

Theo đó, hai camera trên Huawei GR5 2017 sẽ có độ phân giải lần lượt gồm 12 MP và 2 MP, kết hợp tính năng lấy nét tự động chỉ trong 0,3 giây, giúp tạo ảnh xóa phông và chụp góc rộng.

Ngoài ra, ứng dụng camera còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, làm đẹp khác nhau, camera trước có độ phân giải 8 MP, ống kính 4P và khả năng quay video Full HD.

Xét về mặt phần cứng, thiết bị sử dụng màn hình 5,5 inch, cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực. Thiết kế kim loại nguyên khối mang đến cảm giác cầm nắm dễ dàng.

Viên pin có dung lượng 3,340 mAh trên thiết bị cho khả năng hoạt động liên tiếp gần hai ngày trong điều kiện sử dụng ở cường độ cao. Được trang bị vi xử lý HiSilicon Kirin 655, giảm điện năng tiêu thụ, tăng tốc độ... và tích hợp thêm ba chế độ tiết kiệm điện năng.

Công nghệ vân tay trên thiết bị đã được cải thiện 100%, cùng khả năng nhận diện chính xác ở 360 độ, mở khóa màn hình nhanh 0,3 giây kể cả khi tay bạn đang bị ướt.

Đây không phải là lần đầu tiên Huawei mang thiết kế camera kép trên điện thoại thông minh tới thị trường Việt Nam, khi vào tháng 7-2016, hãng đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp P9 được trang bị camera kép đồng chế tác cùng Leica.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá 5,99 triệu đồng với hai phiên bản màu vàng và xám. Phiên bản màu hồng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Khi đặt mua sản phẩm ở TGDĐ, bạn sẽ nhận được cục sạc dự phòng, loa Bluetooth và gậy tự sướng hoặc trả góp 0%.


Xem thêm: Nhiều mặt hàng giảm giá ảo 48% trong ngày Online Friday - Ngày hội mua sắm trực tuyến 2016 (Online Friday) hôm nay đã chính thức bắt đầu với hơn 362.000 sản phẩm được khuyến mãi.  


 

Đọc thêm