Lộ diện mẫu tivi thông minh thương hiệu Việt chạy Android 10

Hai mẫu tivi thông minh 50-55 inch iSlim Pro sở hữu màn hình thiết kế tràn viền vô cực, độ phân giải 4K UHD, ứng dụng công nghệ HDR10+ cho phép màn hình hiển thị những gam màu sáng hơn hoặc tối hơn, tăng chất lượng hiển thị theo từng nội dung xem.

BẠN CÓ BIẾT

Bức ảnh đầu tiên được tải lên mạng là một ban nhạc.

Nhóm được gọi là “Les Horribles Cernettes,” là đồng nghiệp với Tim Berners-Lee, người phát minh ra World Wide Web.

Anh ấy đã yêu cầu họ cung cấp một số bức ảnh scan về ban nhạc của họ để anh ấy có thể xuất bản chúng trực tuyến, và lịch sử đã được làm nên!

Sản phẩm được tích hợp hệ điều hành Android 10 cho tốc độ phản hồi nhanh, bộ vi xử lý và bộ nhớ trong được nâng cấp, giúp tivi hoạt động mượt mà hơn. Sản phẩm đã được chứng nhận bản quyền để chạy các ứng dụng và cập nhật phần mềm từ Google trong tương lai.

Với hệ sinh thái thông minh và giao diện thân thiện, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi và các thiết bị thông minh trong nhà (phải tương thích với Google Home/Google Assistant) bằng remote hoặc giọng nói tiếng Việt.

Người dùng có thể điều khiển tivi thông qua phím tắt Google Assistant trên remote hoặc ứng dụng Android TV Remote Control trên smartphone.

Remote được thiết kế đơn giản, tích hợp sẵn các nút truy cập nhanh như Google Assistant, YouTube, Netflix, Google Play…

Tương tự như các sản phẩm cao cấp khác, dòng tivi iSlim Pro cũng được tích hợp công nghệ AI, tự động học hỏi thói quen, sở thích của người dùng để gợi ý các chương trình yêu thích.

Với hai ứng dụng Chromecast và Cast Play, bạn có thể truyền hình ảnh, video trên điện thoại, máy tính... lên tivi màn hình lớn mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà.

Tivi được cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí có bản quyền, tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm các ứng dụng yêu thích thông qua Google Play.

Hiện tại, dòng iSLIM PRO 10 50U71/55U71 đang được bán ra với mức giá chỉ từ 12,9 triệu đồng (bảo hành 2 năm), đi kèm gói khuyến mãi 1 năm miễn phí sử dụng VTVcab ON, ClipTV, Galaxy Play, MyTV.

Đọc thêm