Lộ diện mẫu thiết bị đeo thông minh hỗ trợ 30 chế độ tập luyện

Với trọng tâm hướng tới việc luyện tập, Mi Smart Band 6 cung cấp tổng cộng 30 chế độ tập luyện khác nhau, từ những bài tập trong nhà như căng cơ cho đến HIIT.

Người dùng còn có thể sử dụng thiết bị khi tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ hoặc các hoạt động giải trí như zumba, khiêu vũ đường phố.

mi-smart-band-6

Mi Smart Band 6 cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, đảm bảo những thông số được ghi nhận lại một cách chính xác.

Đặc biệt, Mi Smart Band 6 còn hỗ trợ SpO2 (nồng độ oxy trong máu), theo dõi nhịp tim chính xác, theo dõi giấc ngủ nâng cao giúp ghi nhận các khoảng nghỉ ngắn, chu kỳ giấc ngủ bao gồm REM và chất lượng hơi thở khi ngủ, nhận diện căng thẳng, chức năng hướng dẫn thở sâu, cũng như theo dõi sức khỏe nữ giới để cung cấp cho người dùng những hiểu biết về toàn diện cơ thể và lối sống của họ.

Sản phẩm còn hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề khác nhau.

Ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop cho biết: "Thiết bị đeo thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và có tốc độ tăng trưởng nhanh trong vài năm trở lại đây.

Không chỉ thời trang, các thiết bị đeo ngày càng thông minh hơn khi vừa hỗ trợ luyện tập thể thao, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim mà còn có khả năng đo nồng độ oxy trong máu. Mi Smart Band 6 là một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí đó với mức giá được cho là hợp lý nhất trong phân khúc".

Dự kiến Mi Smart Band 6 sẽ được bán ra với mức giá 1,29 triệu đồng cho 6 tùy chọn màu sắc. Khi đặt trước sản phẩm từ nay đến hết ngày 14-5 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng thêm cân thông minh Mi Smart Scale 2 (trị giá 390.000 đồng).

mi-smart-band-6

Đọc thêm