Lộ diện mẫu tai nghe chống ồn có khả năng nhận diện giọng nói

Mới đây, Huawei đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây chống ồn chủ động FreeBuds Pro tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng hấp dẫn. Đây cũng là sản phẩm âm thanh chủ lực của công ty trong năm 2020.

FreeBuds Pro được trang bị micro kép cùng tính năng tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn (đạt mức 40 dB) nhằm mang đến trải nghiệm nghe phù hợp nhất.

tai-nghe-khong-day-freebuds-pro

Tai nghe không dây chống ồn chủ động thông minh FreeBuds Pro.

Khi đang ở những địa điểm công cộng và muốn nghe âm thanh xung quanh, người dùng chỉ cần chạm và giữ vào thân tai nghe để chuyển từ chế độ khử ồn sang chế độ Nhận biết (Awareness Mode).

Bên cạnh đó, FreeBuds Pro còn hỗ trợ kết nối cùng lúc với hai thiết bị bất kể bạn đang sử dụng hệ điều hành nào (Android, iOS, macOS hoặc Windows).

Trong phiên bản mới lần này, Huawei đã tích hợp công nghệ xử lý âm thanh đời mới, mô phỏng theo công nghệ Hi-Fi, giảm sự rung lắc và mang lại âm thanh rõ ràng. 

tai-nghe-chong-on

Thiết bị có trọng lượng chỉ 60 gr, mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Bộ cảm biến bên trong thân máy cũng có độ nhạy cao, giúp phản hồi các yêu cầu một cách chính xác.

Bằng các thao tác vuốt, nhấn hoặc chạm, người dùng có thể tăng hoặc giảm âm lượng, nhận cuộc gọi hoặc thay đổi bài hát một cách nhanh chóng, dễ dàng tương tác và điều khiển các tính năng cần thiết.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tai nghe có thời gian sử dụng kéo dài đến 3 tiếng khi thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc trong 7 tiếng chỉ với một lần sạc. Nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 18 tiếng gọi điện hoặc 30 tiếng nghe nhạc.

Đây cũng là mẫu tai nghe không dây đầu tiên sở hữu công nghệ sạc nhanh kép. Dự kiến FreeBuds Pro sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 11-11 với ba màu xám, trắng và đen cùng mức giá chỉ 4,49 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua hàng trên Shopee, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher 1 triệu đồng và loa không dây CM510. 

Đọc thêm