Lộ diện mẫu smartphone sử dụng Snapdragon 888 đầu tiên tại VN

Điểm nổi bật đầu tiên trên Mi 11 chính là cụm 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính 108 MP, cảm biến góc siêu rộng (123 độ) 13 MP và ống kính telemacro 5 MP, giúp bạn có được những bức ảnh phong cảnh với độ chi tiết cao và hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

mi-11

Khả năng chụp đêm trên Mi 11 cũng được cải thiện đáng kể, đi kèm theo đó là các chế độ quay chụp thông minh, đơn cử như Thế giới song song (tạo sự phản chiếu), Video Freeze Frame (đóng băng và sao chép khung hình video để tạo ảo giác các phần của video của bạn bị đóng băng trong thời gian).

Ngoài ra còn có chế độ Magic Zoom, tạo ảo giác máy ảnh đồng thời phóng to và thu nhỏ cảnh, một thủ thuật kinh điển phổ biến trong các bộ phim kinh dị.

Máy có màn hình 6,81 inch (tấm nền AMOLED) với tốc độ làm mới 120 Hz, cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình, cho phép người dùng mở khóa nhanh hơn.

Về phần cứng, Mi 11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 đầu tiên tại Việt Nam, cho hiệu năng xử lý tốt nhất hiện nay trên di động. Đi kèm theo đó là hệ thống tản nhiệt LiquidCool mới nhất, giúp bạn có thể chơi game, chỉnh sửa video thoải mái mà không bị nóng máy.

mi-11

Viên pin trên thiết bị có dung lượng 4.600 mAh, hỗ trợ lên đến 3 cách sạc khác nhau, bao gồm sạc có dây 55 W, không dây 50 W và sạc ngược 10 W. Thời gian sạc từ 0-100% chỉ trong vòng 45 phút, đi kèm trong hộp là cục sạc nhanh GaN 55 W.

Đặc biệt Mi 11 cũng là mẫu smartphone có khả năng kết nối với hai mạng 5G khác nhau mà không cần đổi thẻ SIM.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 21,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Khi đặt trước Mi 11 từ nay đến ngày 12-3, bạn sẽ được giảm trực tiếp 1 triệu đồng và nhận thêm robot hút bụi Xiaomi trị giá 5,99 triệu đồng.

Đọc thêm