Lộ diện mẫu laptop trang bị màn hình OLED xoay gập 360 độ

Màn hình cảm ứng OLED của ZenBook Flip Series có độ chuẩn màu được Pantone chứng nhận, cho màu đen sâu và độ tương phản tốt hơn. Cả hai đều có thiết kế mỏng nhẹ với độ mỏng chỉ 13,9 mm và trọng lượng 1,2-1,3 kg.

Bản lề Ergolift 360 độ giúp máy dễ dàng thay đổi hình thái sử dụng.

Bản lề ErgoLift 360 độ cho phép người dùng có thể biến laptop thành máy tính bảng, mở thiết bị ở bất kỳ góc nào.   

Tất nhiên ZenBook Flip S cũng được trang bị bàn phím ảo NumberPad 2.0 trên khu vực di chuột. Thiết kế bàn phím edge-to-edge trên ZenBook Flip S tận dụng tối đa không gian để bổ sung một cột phím chức năng ở ngay bên phải bàn phím, giúp tăng tốc thao tác, tăng năng suất làm việc.

Đây là bộ đôi laptop đầu tiên của Asus đạt chứng nhận Intel Evo, sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11, card đồ họa Iris Xe và RAM 16 GB. Bộ nhớ trong SSD có thể mở rộng lên đến 1 TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và mở ứng dụng nhanh hơn.

Với viên pin dung lượng lớn, laptop cho thời gian sử dụng liên tục 15 tiếng chỉ với một lần sạc, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh (sạc 60% trong 49 phút).

Hiện tại hai mẫu laptop có giá lần lượt là 25,9 triệu đồng (phiên bản RAM 8 GB) và 31,9 triệu đồng (phiên bản RAM 16 GB) đối với mẫu ZenBook Flip 13. Đối với mẫu ZenBook Flip S máy có giá 39,9 triệu đồng.

Đọc thêm