Lộ diện mẫu laptop siêu nhẹ cùng thời lượng pin 22,5 tiếng

Nếu yêu thích sự mỏng nhẹ, cấu hình mạnh và thời lượng pin lâu, LG Gram 2021 sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Phiên bản mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11, đồ họa Iris Xe, cảm biến vân tay một chạm, 2 ổng Thunderbolt 4 sạc nhanh, Touchpad rộng hơn 11%, bàn phím mới tăng khoảng cách từ 1,5 mm lên 1,6 mm, mang lại độ nảy tốt hơn và cảm giác bấm thoải mái hơn.

Năm nay, LG đã quyết định bổ sung thêm phiên bản màu đen với ba kích cỡ màn hình khác nhau, gồm 14 inch, 16 inch và 17 inch, giúp người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc và cấu hình khác nhau.

Với trọng lượng chưa đến 1 kg, bạn có thể dễ dàng mang theo laptop ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, phần màn hình cũng được tối ưu hóa với viền mỏng hơn, giúp tăng diện tích hiển thị. Riêng hai phiên bản 16 inch và 17 inch, màn hình được cập nhật thêm độ phân giải WQXGA, sắc nét hơn gấp 2 lần cùng hệ tái tạo màu DCI-P3 99%. 

Một ưu điểm khác của LG Gram 2021 chính là thời lượng pin, chỉ với một lần sạc, bạn có thể làm việc, họp trực tuyến, học online hay xem phim, giải trí liên tục lên đến 22,5 tiếng.

Từ nay đến hết ngày 31-5, bạn có thể đặt trước LG Gram để nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn (chuột, tai nghe...) cùng ưu đãi giảm giá lên đến 3 triệu đồng.

Nếu muốn tăng trải nghiệm và hiệu quả công việc, bạn có thể chọn mua thêm màn hình rời, đơn cử như các dòng UltraGear, UltraWide, UltraFine... Đa số những dòng màn hình máy tính đời mới đều đã chuyển sang sử dụng tấm nền OLED, tốc độ làm mới cao, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà và sống động hơn.

Khi nói đến vấn đề giải trí, dạy học online, máy chiếu sẽ là một thiết bị mà bạn không nên bỏ qua. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu với đủ mọi mức giá và độ phân giải để bạn lựa chọn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với quy mô nhỏ (gia đình) cho đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp.

Đơn cử như dòng máy chiếu LG Cinebeam, sở hữu độ phân giải 4K, cho ra hình ảnh sắc nét với kích thước lên đến 120 inch. Nhờ sử dụng hệ điều hành WebOS, máy chiếu có thể phát nội dung trực tiếp trên Internet hoặc USB.

Ông Heon Chang Park, Giám đốc Ngành hàng Công nghệ thông tin LG Electronics Việt Nam cho biết: “Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 khi mà ngày càng có nhiều người chọn cách làm việc và giải trí tại gia. Chính vì điều này mà công ty đã không ngừng cải tiến sản phẩm theo nhu cầu và lối sống của người dùng Việt Nam”.

Đọc thêm